Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit đập tan nỗi lo “rò rỉ thông tin”
Công nghệ số đang thay đổi cuộc sống chúng ta từng ngày. Quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng công nghệ dần trở thành xu thế. Rò rỉ thông tin, bị đánh cắp dữ liệu là những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi sử dụng các phần mềm quản lý. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit giúp bạn đập tan đi nỗi lo “rò rỉ thông tin khách hàng”.
1. Các phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí có thật sự đảm bảo “tính bảo mật”
Để có thể quản lý vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru và hiệu quả, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Vừa đảm bảo hiệu suất công việc; vừa có khả năng kiểm soát đánh giá một các cụ thể và chi tiết tình hình kinh doanh. Đó chính là lý do vì sao hiên này, phần mềm quản lý bán hàng lại được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy.
Chỉ với 1 click chuột. Bạn đã có thể đăng kí sử dụng một tài khoản “dùng thử miễn phí” sử dụng phần mềm bán hàng. Nó thật sự tiện ích với những nhà quản lý trẻ, đam mê công nghệ và thường xuyên phải di chuyển.
Tính bảo mật của các phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí
Phần mềm dùng thử miễn phí có thật sự an toàn cho chính doanh nghiệp của bạn. Câu trả lời là không chắc. Bởi vì khả năng nhiễm vi rút là rất cao. Bạn có thể tải phần mềm dùng thử miễn phí ở bất kì trang Web nào, có thể là không chính thống. Với những trang web đó, khả năng bị lây nhiễm vi rút hoặc mã độc sẽ rất cao. Chính những sự xâm nhập bất hợp pháp từ những vị khách không mời đó sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc. Dữ liệu, thông tin bảo mật về khách hàng, tài khoản… dễ dàng bị đánh cắp gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Việc thông tin khách hàng bị lộ sẽ làm giảm uy tín, lòng tin với chính người dùng.
Đừng bỏ qua: Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh thời 4.0 giúp bạn gia tăng doanh số hiệu quả.
2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit để đảm bảo thông tin không bị rò rỉ
2.1 Phần mềm bán hàng Abit sẽ giúp bạn bảo mật nguồn thông tin
Abit được phát triển trên nền tảng công nghệ thông minh. Phần mềm giúp người dùng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian. Mà không cần phải lo lắng về việc thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đối tác bị rò rỉ hay đánh cắp. Bảo mật thông tin khách hàng với phần mềm Abit.
Chỉ cần truy cập vào Website chính thức của Abits: https://abit.vn/. Góc trái màn hình có mục “Đăng ký”. Click chuột và bổ sung các trường thông tin. Và sẽ có chuyên viên hỗ trợ trực tuyến của Abit liên hệ trực tiếp với bạn để xác nhận thông tin. Sau đó, mở tài khoản dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày cho bạn trải nghiệm trước khi quyết định trả phí để mua.
Việc xác nhận thông tin sẽ giúp cho nguồn dữ liệu được xác thực hai chiều. Bên nhà cung cấp và bên người dùng. Phần mềm được cung cấp chính thức từ công ty. Mà không phải thông qua bất cứ Website không rõ nguồn gốc nào. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Abit bạn sẽ không còn bận tâm với nỗi lo rò rỉ, mất dữ liệu thông tin khách hàng nữa.
2.2 Trải nghiệm nhiều tiện ích với phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit
Tích hợp quản lý nhiều kênh bán hàng
Ngoài việc giúp bảo mật thông tin khách hàng, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp người dùng tích hợp quản lý nhiều kênh bán hàng trên cùng một nền tảng quản lý. Fanpgage Facebook, các sàn TMĐT hay các website sẽ được đồng bộ dữ liệu và quản lý tập trung. Điều này sẽ giúp cho quá trình kiểm tra, đánh giá, kiểm soát tổng thể các đơn hàng, khách hàng, nguồn hàng một cách chi tiết, cụ thể. Từ đó nhận định đâu đang là thế mạnh của mình để phát huy. Hơn nữa, nhận thấy đâu là điểm yếu cần phải cải thiện, bổ sung.
>>>>Tham khảo thêm thông tin: Abitmess – Phần mềm quản lý nhiều Fanpage <<<<<
Kết nối vận chuyển
Kết nối vận chuyển cũng là một trải nghiệm rất thú vị khi sử dụng phần mềm quản lý. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị vận chuyển. Ví dụ như: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, viettel post, EMS, J&T, Vietnam post… Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển cố định là một lựa chọn khá mạo hiểm và bất cập. Khi mà khả năng phát triển hệ thống giao hàng chưa thật sự chuyên nghiệp. Chính vì thế hầu hết các cá nhận, doanh nghiệp sẽ linh hoạt trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp cho từng đơn hàng.
Bài toán quản lý vận chuyển được đưa ra. Liệu rằng có công cụ nào sẽ đồng bộ và quản lý hiệu quả. Abit sẽ giúp bạn quản lý các kênh vận chuyển một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Phần mềm bán hàng hỗ trợ remarketing
Một trong những điều thú vị, Abit sẽ hỗ trợ thực hiện hoạt động remarketing thông qua các kênh bán hàng như Facebook, Website, sàn thương mại. Dựa trên nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng đổ về mà có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị lại khách hàng. Điều này giúp tận dụng tối đa nguồn tài nguyên khách hàng sẵn có.
>>>>>> Xem ngay: Hệ thống nhắc việc trên Abit <<<<<<
2.3 Quản lý chuyên nghiệp với chi phí nghiệp dư (chỉ từ 4.000/ngày với cá nhân; từ 10.000/ngày với doanh nghiệp)
Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp. Abit hỗ trợ phần mềm quản lý với chi phí giá rẻ. Giá phần mềm Abit chỉ từ 100.000/tháng. Các bạn có thể quản lý cửa hàng, shop, doanh nghiệp… Một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và tiện lợi.
Còn chần chờ gì nữa hãy nhấn ngay nút Tải phần mềm Abit.
Rò rỉ thông tin khách hàng sẽ không còn là nỗi lo lắng, cân nhắc khi bạn muốn sử dụng một phần mềm hỗ trợ bán hàng nào đó. Abitstore với nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích giúp bảo mật mọi thông tin, hỗ trợ bạn quản lý an toàn và hiệu quả với chi phí thấp nhất.