Phần mềm quản lý Page Facebook hỗ trợ bán ngàn đơn

25/04/2022 3433

Nếu đang kinh doanh trên Facebook, tuy nhiên kết quả lại không như mong đợi. Nguyên nhân rất có thể là do bạn chưa biết cách quản lý trang bán hàng của mình. Hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất hiện nay: Abit. Để có thể giúp cho công việc kinh doanh đạt được kết quả tối ưu.

Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện với Abit

Bạn có thể lập bao nhiêu fanpage tùy thích nhằm tiếp cận khách hàng và tăng doanh số. Abit sẽ giúp bạn quản lý chúng một cách hiệu quả nhất. Không cần các thao tác phức tạp như đăng xuất hay chuyển đổi tài khoản. Thay vào đó, bạn chỉ việc kết nối tất cả Fanpage vào phần mềm là có thể thực hiện việc quản lý ngay trên giao diện của nó. Bởi tất cả tin nhắn, comment của khách hàng sẽ được cập nhật và quản lý trên Abit. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đồng bộ tất cả các đơn hàng. Lưu trữ mọi thông tin liên quan, hỗ trợ tốt nhất cho việc kiểm soát.

Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện
Quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện

Tính năng trả lời tự động

Nếu có lượng khách hàng đông đảo. Mỗi ngày bạn sẽ phải xử lý hàng trăm tin nhắn, bình luận. Trong khi đó, khách hàng thì luôn muốn nhận được câu trả lời ngay lập tức. Chính vì thế việc kiểm soát và xử lý hết tất cả trên các fanpage là điều quá sức khi có ít nhân viên. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý Fanpage Abit mọi tin nhắn, bình luận của khách hàng sẽ không bị bỏ sót.

Khi kết nối Fanpage với phần mềm, bạn có thể cài đặt sẵn tin nhắn nhanh trong nhiều trường hợp. Phần mềm sẽ thay đổi câu trả lời để gửi cho khách hàng ngay cả khi không online. Đây là giải pháp tuyệt vời trong những ngày cao điểm bán hàng. Và cũng là công cụ chăm sóc khách hàng 24/7 mà không mất nhiều thời gian hay chi phí.

Và đây là “Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Faebook với phần mềm Abit“. Hãy liên hệ cài đặt phần mềm để được hỗ trợ những công cụ tốt nhất giúp quản lý hiệu quả khách hàng.

Phần mềm quản lý fanpage Abit giúp trả lời tin nhắn tự động
Phần mềm quản lý fanpage Abit giúp trả lời tin nhắn tự động

Ẩn bình luận thông minh để tránh bị “hớt tay trên”

Bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để thu hút khách hàng với mong muốn có được doanh số cao. Tuy nhiên lại bị đối thủ cướp mất mà không cần làm bất kỳ điều gì. Họ thu thập thông tin từ các comment trên bài đăng của bạn và giở chiêu trò thu hút khách đặt hàng. Nhưng với Abit, bạn có thể cài đặt ẩn tất cả comment, không ẩn comment và ẩn comment có số điện thoại của khách hàng. Đơn vị kinh doanh sẽ không cần lo lắng về việc mất khách hàng.

Phần mềm quản lý fanpage Abit giúp hạn chế cướp khách hàng bằng tính năng ẩn comment
Phần mềm quản lý fanpage Abit giúp hạn chế cướp khách hàng bằng tính năng ẩn comment

Tự động tạo đơn hàng

Abit có thể giúp bạn tạo đơn hàng tự động. Phần mềm sẽ lấy thông tin từ comment có số điện thoại của khách hàng. Tiếp theo là lập đơn hàng sau đó chuyển về giao diện trang chủ để xử lý.

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp tính năng tạo đơn hàng khi đang livestream bán hàng. Thông qua Abit Profile Care Livestream giúp đơn vị kinh doanh đồng bộ đơn hàng livestream Facebook. Nhân viên quản lý page chỉ cần kiểm tra và giao hàng đến tận tay khách hàng.

Abit giúp tự động tạo đơn hàng
Abit giúp tự động tạo đơn hàng

Nhanh tay ĐĂNG KÍ Phần mềm Abit để được hưởng ưu đãi hấp dẫn về giá và những tính năng ưu việt

Tự động thu thập và quản lý thông tin khách hàng

Khi xử lý đơn hàng phần mềm còn tự động thu thập và quản lý thông tin khách hàng. Những thông tin này sẽ giúp ích cho việc chăm sóc khách hàng và bán hàng sau này. Các thông tin khách hàng mà phần mềm quản lý sẽ bao gồm tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ mua hàng, số lượng sản phẩm, lịch sử mua hàng. Từ đó nhân viên chăm sóc khách hàng có thể lựa chọn và có chính sách đối với từng khách hàng. Việc thanh toán cũng sẽ nhanh chóng hơn đối với những khách hàng có thông tin từ trước.

Tự động thu thập và quản lý thông tin khách hàng
Tự động thu thập và quản lý thông tin khách hàng

Đăng ký sử dụng nhanh chóng, trải nghiệm giao diện mượt mà

Tất cả những tính năng này giúp cho đơn vị kinh doanh có thể quản lý fanpage và bán hàng online một cách dễ dàng. Và việc đăng ký sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Abit cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://abit.vn/ và nhấn vào mục đăng ký, điền thông tin đầy đủ là có tài khoản.

Khi đã có tài khoản bạn tiến hành đăng nhập và sử dụng. Giao diện của phần mềm rất dễ sử dụng. Tất cả các tính năng đều được thể hiện trên một màn hình. Trên màn hình còn có thanh tìm kiếm với tính năng gợi ý. Vì thế người dùng có thể lựa chọn được thông tin cần sử dụng nhanh chóng. Thanh menu được thiết kế một cách đơn giản, trực quan. Chính vì thế kể cả người không quá am hiểu về công nghệ đều có thể nắm bắt, thao tác một cách dễ dàng sau vài lần sử dụng.

Ngoài những tính năng giúp quản lý fanpage phần mềm còn có nhiều tính năng khác. Những tính năng này giúp cho việc kinh doanh online một cách dễ dàng.  Phần mềm có thể quản lý kho hàng, nhân viên, kết nối vận chuyển, … giúp cho công việc quản lý kinh doanh không còn quá khó khăn.

Đăng ký và sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit dễ dàng
Đăng ký và sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit dễ dàng

Kết luận

Abit là một trong những phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất hiện nay dành cho các đơn vị kinh doanh online. Với các tính năng nổi trội, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tốt kênh bán hàng của mình. Từ đó cải thiện và nâng cao hiệu quả đạt được. Ngoài ra, hiện nay Abit cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí các tính năng trong vòng 15 ngày. Các bạn có thể đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học quảng cáo Facebook online, nền móng tạo doanh thu đột phá

Học kinh doanh online ở đâu KHÔN NGOAN nhất hiện nay?

03/07/2020 5858

Học kinh doanh online là vấn đề nhiều người quan tâm khi muốn khởi nghiệp từ việc bán hàng online hoặc bán một thời gian nhưng doanh số vẫn thấp. Abit xin giới thiệu những cách học hiệu quả để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot