3 cách tra cứu mã bill viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất

25/04/2022 8530

Bạn gửi một đơn hàng cho người thân mà mãi vẫn chưa nhận được. Bạn lại không thể đến bưu cục thường xuyên nhờ nhân viên kiểm tra. Đừng lo lắng hãy đọc ngay cách tra cứu mã bill viettel mà Abit giới thiệu dưới đây để giải quyết khó khăn của bạn.

Mã bill Viettel là gì?

Mã bill Viettel là một thuật ngữ quan trọng để phân biệt các đơn hàng gửi đi. Mã bill này giúp bạn theo dõi và giám sát được đơn hàng của mình đến tay người nhận hay chưa. Mã này thường được in tại góc trái ngay dưới mã vạch của biên lai.

Mã bill trên biên lai của đơn vị Viettel
Mã bill trên biên lai của đơn vị Viettel

[Tham khảo] Có nên dùng Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel cho shop online?

Tại sao cần tra cứu mã bill viettel?

Việc tra mã bill viettel post là nhu cầu cần thiết trong dịch vụ giao hàng. Thao tác này sẽ giúp cho bạn theo dõi được tình trạng đơn hàng của mình. Bên cạnh đó sẽ giúp bạn xử lý kịp thời những tình huống phát sinh bất ngờ. Chẳng hạn khi bạn đi công tác và thời gian giao nhận bạn vẫn chưa biết là khi nào thì việc tra mã cứu mã bill viettel lúc này rất cần thiết. Tra cứu để nắm được thời gian và bạn sẽ sắp xếp công việc của mình một cách hợp lý.

Ngoài ra khi bạn là một chủ cửa hàng kinh doanh online. Việc tra cứu mã bill giúp bạn kiểm soát được những đơn hàng đã được gửi đi của mình. Thông thường khi gửi đi hàng trăm đơn hàng thì việc giao nhầm đơn, hàng hóa bị thất lạc, lưu kho,… là khó tránh khỏi. Khi bạn sử dụng thao tác tra cứu này bạn sẽ biết được sự cố của từng đơn hàng và xử lý kịp thời nhanh chóng.

Tra cứu mã bill Viettel nhanh chóng nhất
Tra cứu mã bill Viettel nhanh chóng nhất

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách ship hàng đi tỉnh và kết nối vận chuyển để không mất “tiền ngu”

Hướng dẫn cách tra cứu mã vận đơn viettel post

Cách 1: Tra cứu mã vận đơn chuyển phát nhanh viettel qua website.

Để kiểm tra được đơn hàng bạn truy vào trang chủ của Viettel post. Tại đây sẽ hiện ra thanh tìm kiếm và bạn sẽ nhập mã phiếu gửi và click “Theo dõi”. Tất cả các trạng thái đơn hàng sẽ được hiện ra. Từ thông tin chi tiết, khối lượng đơn hàng, tình trạng đơn hàng được thể hiện một cách vô cùng chi tiết. Nếu trạng thái đơn hàng của bạn có dòng chữ “Phát thành công” tức là hàng hóa của bạn đã được chuyển thành công đến tay người nhận. Lúc này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đơn hàng rồi nhé.

Đặc biệt hơn nếu bạn là nhà kinh doanh bạn có thể kiểm tra tối đa 30 đơn trong cùng một lúc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và quản lý đơn hàng một cách hiệu quả. Việc thực hiện thao tác tra cứu này bạn cũng có thể thực hiện trên app Viettel. Nên bài viết này mình chỉ hướng dẫn cách làm trên Website thôi nhé.

tra mã bill viettel post bằng website
tra mã bill viettel post bằng website

Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage – Bí kíp thả thính khách hàng hay nhất cho sales

Cách 2: Nhờ admin của fanpage Viettel post.

Nếu bạn cảm thấy cách kiểm tra trên khá rườm rà và khó thực hiện bạn có thể nhắn tin đến fanpage của Viettel. Cụ thể bạn truy cập vào facebook.com/viettelpost/, sau đó nhập mã mã phiếu gửi nhắn cho admin kiểm tra. Cách này có thể bạn sẽ phải chờ phản hồi từ nhân viên hơi lâu đấy nhé.

Cách 3: Tra cứu mã bill viettel qua tổng đài.

Nếu chẳng may xung quanh bạn không có phương tiện internet để truy cập vào trang của Viettel. Bạn có thể thực hiện phương thức vô cùng đơn giản bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện cho tổng đài. Với cách nhắn tin  bạn soạn tin nhắn theo cú pháp Track ma_so_van_don gửi 178. Trong vòng 1 phút tất cả các thông tin của đơn hàng sẽ được gửi đến cho bạn. Đặc biệt hơn nữa Viettel miễn phí tin nhắn kiểm tra đơn hàng đối với mạng Viettel.

Và với cách gọi điện bạn có thể gọi đến số hotline 1900.8095. Đây là số tổng đài tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh dịch cụ của khách hàng. Bạn muốn kiểm tra đơn hàng Viettel thì chỉ cần cung cấp mã vận đơn cho nhân viên. Sau khi kiểm tra trên hệ thống nhân viên sẽ thông báo lại chi tiết cho bạn. Tổng đài sẽ làm việc từ 8h-21h hàng ngày.

cách tra cứu mã vận đơn viettel post bằng tin nhắn
cách tra cứu mã vận đơn viettel post bằng tin nhắn

Tra cứu mã vận đơn, tình trạng giao hàng, dự đoán phí ship, đối soát và tính tỷ lệ hàng hoàn của Viettel post nhanh nhất bằng phần mềm ABIT – công cụ đắc lực cho shop online. Tìm hiểu ngay Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng và dùng thử miễn phí nhé!

Trên đây là 3 cách thực hiện tra cứu mã bill viettel mà chúng tôi cảm thấy dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc theo dõi đơn hàng của mình. Nếu bạn chưa tra cứu được đơn của mình, hãy để lại mã đơn hàng dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 5 ý tưởng kinh doanh tại Đà Nẵng siêu “hot” năm 2020

Bật mí 5 ý tưởng kinh doanh tại Đà Nẵng siêu “hot” năm 2021

23/05/2020 4309

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam hiện nay, rất nhiều người đổ xô đến đây để sinh sống, làm việc và du lịch. Điều này khiến nhu cầu về đời…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot