Hướng dẫn cách hủy Amazon Prime đơn giản không phải ai cũng biết

25/04/2022 14531

Cách hủy Amazon Prime như thế nào? Là một thành viên đăng ký tài khoản VIP chắc hẳn bạn đang có thắc mắc như vậy đúng không nào. Bây giờ thì cùng tôi đi tìm cách hủy tài khoản Amazon Prime qua bài viết này nhé.

1. Một số thông tin về tài khoản Amazon Prime

Khi đăng ký tài khoản Amazon Prime bạn sẽ nhận được những lợi ích không hề nhỏ. Cụ thể như bạn có thể truy cập vào thư viện nhạc, thư viện phim, của Amazon Prime là Prime Music hoặc Prime Instant Video. Để tha hồ xem phim trực tuyến mỗi ngày. Đây là chương trình giúp Amazon Prime thu hút được rất nhiều khách hàng.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể lưu trữ ảnh không giới hạn với Amazon Cloud Drive mà không lo đầy bộ nhớ. Bên cạnh đó, những khách hàng sở hữu tablet Kindle và sách điện tử cũng có thể tiếp cận với Kindle Lending Library. Ngoài những ưu đãi đó bạn còn được tận hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí trong hai ngày không giới hạn số lượng mặt hàng. Amazon còn ưu tiên cho người tiêu dùng được mời thêm 4 thành viên khác trong gia đình cùng sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh này. Bằng cách truy cập vào trang “Prime Central” click vào mục “Invite a household member”.

Bên cạnh đó, các thành viên còn được tham gia ngày hội “Amazon Prime Day” diễn ra vào ngày 15/7. Sự kiện này có thể được xem là “Black Friday” của Amazon. Đây là cơ hội để bạn thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ Amazon với mức giá ưu đãi.

Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng các dịch vụ này nữa bạn vẫn có thể hủy tài khoản Amazon Prime.

Xem thế: Nguyên nhân tài khoản Amazon bị Suspended và cách khắc phục

Amazon Prime dịch vụ tiện ích có thể hủy tài khoản khi không còn nhu cầu
Amazon Prime dịch vụ tiện ích có thể hủy tài khoản khi không còn nhu cầu sử dụng

2. Ai có thể hủy tài khoản Amazon Prime?

Tài khoản Amazon Prime chỉ có thể được hủy bất cứ khi nào nếu việc đăng ký của bạn được thực hiện trực tiếp với công ty. Mà không có trung gian của bên thứ 3 prime được tặng làm quà. Bởi các đối tác đó có thể có ngày hết hạn khác. Do đó, nếu người dùng kích hoạt thời gian dùng thử trên tài khoản của chính mình với Amazon. Bạn có thể hủy theo cách tại mục 3.

Bên cạnh đó, Amazon sẽ hoàn lại số tiền đã trả cho thuê bao nếu khách hàng hủy Prime trong vòng bảy ngày. Kể từ lần thanh toán cuối cùng. Nó bao gồm cả khoản thanh toán đầu tiên sau khi thời gian dùng thử kết thúc. Tuy nhiên, công ty có thể tính số tiền lợi ích được sử dụng trong kỳ. Chẳng hạn như vận chuyển hàng miễn phí cùng các lợi ích khác có trong kế hoạch. Nếu người dùng quên hủy và chỉ thực hiện thủ tục sau khi tính phí, thì số tiền sẽ được trả lại đầy đủ. Nếu bạn không được hưởng lợi ích từ khi đăng ký trong thời gian đó.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí – Hướng đi cho người mới bắt đầu kinh doanh với nguồn vốn hạn chế.

Bất cứ ai cũng có thể hủy Amazon Prime nếu việc đăng ký được thực hiện trực tiếp với công ty
Bất cứ ai cũng có thể hủy Amazon Prime nếu việc đăng ký được thực hiện trực tiếp với công ty

3. Hướng dẫn cách hủy Amazon Prime đơn giản nhất

Sau đây mình sẽ hướng dẫn hủy Amazon Prime bằng cách đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!

+ Bước 1: Truy cập trang website của Amazon và đăng nhập tài khoản của bạn tại đây.

+ Bước 2: Click vào mục “Tài khoản và danh sách” ở góc bên phải của trang. Sau đó, hãy vào “Tài khoản Amazon Prime của bạn”

Click vào mục "Tài khoản và danh sách" ở góc bên phải của trang
Click vào mục “Tài khoản và danh sách” ở góc bên phải của trang

+ Bước 3: Chuyển đến phần “Quản lý thành viên Amazon Prime của bạn”

Lưu ý: Trong mục này bạn có thể yêu cầu nhận email nhắc nhở 3 ngày trước khi gia hạn đăng ký gói hàng năm hoặc tùy chọn “Kết thúc thành viên”

+ Bước 4: Tại phần “Kết thúc thành viên” bạn có thể click vào “Kết thúc lợi ích của tôi” để hủy hoặc “Giữ lợi ích của tôi” (Nếu vẫn đăng ký vào Amazon Prime)

Để hủy tài khoản Amazon Prime hãy click vào “Kết thúc lợi ích của tôi”

Lưu ý: Khi hủy tài khoản bạn vẫn được xem là thành viên của Amazon và tài khoản vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, sau khi hủy tài khoản Amazon Prime bạn chỉ được dùng thử miễn phí sau 12 tháng được tính kể từ khi hủy. Nếu bạn đăng ký lại một lần nữa, bạn sẽ phải trả 119$ trên một năm hoặc 13$ trên một tháng.

Đừng bỏ qua: Nếu kinh doanh online không hiệu quả, dùng ngay phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để xoay chuyển tình thế.

Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ về cách hủy Amazo prize. Việc hủy tài khoản này không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thực hiện được rồi.

Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh trên sàn TMĐT cũng vô cùng sôi động với các ông lớn như: Shopee, Tiki, Lazada,… Đặc biệt hơn khi bạn được cung cấp các công cụ hỗ trợ ưu việt để khai thác tiềm năng kinh doanh trên các nền tảng này. Nổi bật trong số đó phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với vô số tính năng nổi bật, giúp người dùng nâng cao hiệu quả, gia tăng doanh số, cũng như tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm tất cả các tính năng trong vòng 15 ngày.

Trên đây là những chia sẻ về cách hủy Amazon Prime. Khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa, hãy hủy tài khoản sớm nhất để tiết kiệm cho mình một khoản phí nhé.

Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Văn phòng phẩm Trung Quốc

Giải mã ngay cơn sốt mang tên “Văn phòng phẩm Trung Quốc”

22/05/2020 2736

Nhắc đến văn phòng phẩm Trung Quốc, tôi dám chắc là phần lớn mọi người nghĩ đến chất lượng kém. Tuy nhiên điều này hiện nay có còn đúng? Trong khi đó, lượng sản phẩm từ Trung Quốc được nhập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot