Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất năm 2021
Bạn là đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu? Bạn phân vân giữa việc lựa chọn phần mềm nào giữa rất nhiều gợi ý khác nhau? Xin được giới thiệu các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Chi tiết về các đặc điểm sản phẩm cũng như review cách dùng để bạn có lựa chọn phù hợp.
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng online
Phần mềm quản lý bán hàng online giúp các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả kinh doanh.
Công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng,…Giúp chủ doanh nghiệp online có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của công việc kinh doanh. Từ đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và các nhu cầu khách hàng. Giải pháp này cũng giúp quá trình quá trình theo dõi việc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời giúp các KPI về sale trở nên hợp lý và dễ đạt được hơn.
Tốp phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất
1. Abit.vn
Có thể nói, Abit là phần mềm quản lý bán hàng online tiện lợi nhất hiện nay. Và được xem là một người bạn đồng hành không thể thiếu của các doanh nghiệp. Vì nó thực hiện đúng với tôn chỉ ĐA KÊNH HỢP NHẤT. Bạn chỉ cần sử dụng duy nhất 1 phần mềm Abit để quản lý toàn diện.
Phần mềm Abit nổi bật với rất nhiều chức năng thông minh dành cho các cửa hàng online:
Quản lí Fanpage, Comment, Inbox
Abit có khả năng quản lý hàng trăm trang Fanpage Facebook khác nhau. Trả lời comment tự động, tự động inbox khi khách hàng comment. Tự động gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên. Tự động lên đơn hàng theo thời gian thực tế.
Abit giúp bạn tự động thu đơn từ nick cá nhân về phần mềm để lên đơn tự động. Những bán hàng từ nick cá nhân hay trên Livetream không còn lo lắng sót đơn hay lục từng comment để lấy số điện thoại. Đặc biệt phần mềm cũng loại trừ nick clone, số seeding của shop.
♦ Xem thêm: Gia tăng doanh số đáng kể với phần mềm quản lý nhiều Fanpage
Báo cáo bán hàng
Chủ shop có thể xem tất cả các loại báo cáo bán hàng: theo ngày, theo tuần, số lượng đơn từ các chiến dịch quảng cáo, báo cáo vận chuyển,… Kết quả ra đơn tức thời ngay thời điểm bạn đang quảng cáo để tính ngay hiệu quả quảng cáo.
Phần mềm cũng có các báo cáo về tổng đơn hàng, kết quả chốt của Telesales để tính được hiệu quả làm việc.
Phần mềm Abit còn giúp quản lý XUẤT – NHẬP – TỒN nhiều kho, nhiều cửa hàng. Cùng với đó hàng loạt các loại báo cáo khiến chủ shop có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động của shop hay chuỗi hệ thống một cách hiệu quả nhất.
Kết nối với các trang thương mại điện tử
Không chỉ thao tác trên Facebook, Abit còn có chức năng kết nối trên các trang TMĐT hot nhất hiện nay: Lazada, Shopee, Tiki …Các shop online có thể tận dụng ngay chức năng này khi muốn mở rộng các kênh bán hàng. Đặc biệt là trên nền tảng những trang thương mại điện tử đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng để tăng doanh số bán hàng.
Kết nối vận chuyển
Abit kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị giao hàng: VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, GHTK. Giúp đẩy đơn chuyển phát, đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ một cách dễ dàng. Phần mềm sẽ đồng bộ hàng trăm đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển chỉ với 01 CLICK. Giải pháp này đã và đang giúp các chủ Shop tối ưu thời gian rất nhiều. Giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn với tính năng Inbox tự động theo tiến trình đơn. Giúp khách hàng của shop chủ động nhận hàng hơn. Và luôn có cảm giác hài lòng khi mua hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng Abit ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Giúp người dùng có thể xây dựng Website nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí. Với Abit, các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm tra, quản lý comment, chốt sales, thực hiện các chức năng bán hàng trên Facebook, Website một cách hiệu quả. Liên hệ ngay HOTILE: 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.
2. Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí Loyverse
Loyverse là phần mềm được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở các đơn vị bán hàng online. Bạn có thể dễ dàng quản lý cửa hàng bất kì lúc nào, nơi nào thông qua máy tính bảng, điện thoại, máy tính để bàn hoặc laptop.
Ở đây có chức năng cho phép người dùng xem thông tin tổng hợp. Tạo chiến lược kinh doanh nhờ gợi ý cải tiến liên tục sản phẩm hay dịch vụ. Đồng thời, phần mềm quản lý bán hàng online này còn giúp bạn theo dõi xu hướng mua hàng thông qua lịch sử giao dịch, thống kê sản phẩm bán, và doanh số.
Loyverse được đánh giá cao về độ thân thiện của giao diện với màu xanh lá nổi bật, các tính năng đều có icon minh họa đi kèm. Đồng thời, phần mềm còn có tính năng xem trực tuyến với thời gian thực rất tiện lợi.
3. KiotViet
Phần mềm này hiện nay phổ biến với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên của bạn chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc nhanh chóng.
KiotViet cung cấp cho người sử dụng 2 gói sản phẩm. Gói hỗ trợ cho hộ kinh doanh nhỏ với giá ưu đãi 160.000đ/tháng. Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000đ/tháng. Cả hai gói đều không giới hạn các tính năng cơ bản nhất. Bao gồm lập hóa đơn, quản lý đổi trả hàng, quản lý nhân viên, báo cáo, quản lý thu/chi/công nợ.
Tóm lại, việc đầu tư thông minh tới những phần mềm quản lý bán hàng online với chi phí hợp lý sẽ tối ưu bài toán quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự. Đồng thời mang đến một phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp từ những bước khởi đầu cơ bản nhất.
Tham khảo thêm: