Phần mềm tính tiền miễn phí chuyên nghiệp cho cửa hàng vừa và nhỏ

25/04/2022 4114

Cửa hàng của bạn có lượng khách ổn định và đông? Khách hàng không đủ thời gian để thanh toán theo các hình thức truyền thống? Thất thoát doanh thu từ những sai lệch nhỏ trong khâu tính tiền? Hay việc quản lý thống kê lợi nhuận tốn quá nhiều thời gian, công sức? Đừng quá lo, đã có phần mềm tính tiền miễn phí giúp bạn!

Lựa chọn phần mềm tính tiền miễn phí đơn giản, hiệu quả

Thay vì sử dụng máy tính để thanh toán, tính thu chi thủ công sau đó ghi lại vào sổ sách mất rất nhiều thời gian và công sức. Giờ đây chỉ cần mua và sử dụng phần mềm tính tiền Online & Offline. Bạn đã có thể tính ngay các loại tiền cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt đảm bảo xử lý các loại giao dịch tài chính một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

Phần mềm hỗ trợ tính tiền miễn phí nào nhanh, hiệu quả?
Phần mềm hỗ trợ tính tiền miễn phí nào nhanh, hiệu quả?

Với lời kêu gọi mang tên “phần mềm miễn phí” khiến bạn lao vào dùng mà không xem xét những vấn đề phát sinh. Có rất nhiều hạn chế đáng kể như không tích hợp nhiều thiết bị. Giới hạn số lượng thanh toán. Thường xuyên gặp sự cố và không được hỗ trợ.. Vì vậy chưa chắc những phần mềm miễn phí đã tốt nhất. Ngược lại, những phần mềm tính tiền tốt như Abitpos sẽ cho dùng thử miễn phí 15 ngày full tính năng. Sau khi trải nghiệm bạn chỉ cần bỏ ra từ 3.300VNĐ/ngày để sở hữu công cụ giúp kiểm soát hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Phần mềm tính tiền Abitpos kết nối với nhiều thiết bị bán hàng
Phần mềm tính tiền Abitpos kết nối với nhiều thiết bị bán hàng

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Abitpos – phần mềm tính tiền miễn phí dùng thử tốt nhất

Thời đại 4.0 các cửa hàng không còn tình trạng khách xếp hàng dài để chờ đợi việc thanh toán trong tâm trạng bực bội nữa. Bởi từ các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ đến những cửa hàng lớn đều bỏ hình thức thanh toán bằng tay mà thay bằng phần mềm tính tiền free Abitpos.

Giảm 60% thời gian chờ thanh toán, tính tiền 

Với phần mềm này người dùng chỉ cần cập nhật thông tin về sản phẩm vào phần mềm. Khi tạo đơn hàng chỉ cần quét mã vạch tính tiền, thêm số lượng hàng hóa thì phần mềm sẽ tự động tính ra số tiền khách hàng phải trả. Abitpos còn cho phép giảm giá trên toàn bill hoặc trên từng sản phẩm theo % giá trị hoặc theo VNĐ. Hoặc tách món ra từng bill theo yêu cầu của khách. Điều này giúp cho người dùng linh động trong việc áp dụng các chương trình giảm giá, khuyễn mãi, thẻ Vip..

Mẫu phiếu tính tiền của Abitpos
Mẫu phiếu tính tiền của Abitpos

Tính tiền in bill cho khách một cách nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Vì thế, Abitpos có thể kết nối với máy bán hàng và máy in hóa đơn hoặc máy pos cầm tay. Ngoài ra, Abitpos còn cung cấp phiên bản phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại. Thao tác linh hoạt nhanh chóng để rút ngắn thời gian thanh toán. Nếu khi có sự cố xảy ra với thiết bị, bạn có thể thao tác ngay trên thiết bị khác để khách không chờ lâu.

Bạn đã biết dùng phần mềm quét mã vạch để hố trợ thanh toán chưa. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Phần mềm Abitpos tích hợp với nhiều thiết bị
Phần mềm Abitpos tích hợp với nhiều thiết bị

Tính tiền bằng phần mềm chính xác, tránh nhầm lẫn

Sẽ không còn những quyển sổ bán hàng dày đặc những con số gây mệt mỏi. Phần mềm Abitpos chạy trên máy nội bộ đảm bảo tính toán chính xác tuyệt đối. Đặc biệt với công việc như bán hàng quần áo, siêu thị, quán cafe một ngày lên tới hàng ngàn giao dịch. Phần mềm hỗ trợ kiểm soát số lần in và kiểm soát phiếu có gian lận khi tính tiền. Việc quản lý tính tiền một cách chặt chẽ sẽ giảm thất thoát doanh thu. Tránh luôn cả những “lỗ hổng” tài chính nếu nhân viên có sự gian lận.

Tính toán doanh thu và báo cáo hiệu quả kinh doanh chi tiết

Không chỉ là phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất, Abitpos còn liên kết chặt chẽ với phần mềm bán hàng online Abit để cung cấp hệ thống báo cáo hoạt động kinh doanh. Những thống kê về số lượng hàng bạn đã bán, tỷ lệ phần trăm doanh thu. Tình trạng đơn hàng theo các kênh, mặt hàng bán chạy nhất,.. Những báo cáo chi tiết này sẽ giúp bạn đánh giá lại nhiều quyết định kinh doanh của cửa hàng. Chủ shop có thể dùng ứng dụng quản lý từ xa kể cả khi vắng mặt.

Hệ thống tính toán doanh thu và báo cáo trực quan
Hệ thống tính toán doanh thu và báo cáo trực quan

Chi tiết, cụ thể, tỉ mỉ cách Abit xuất báo cáo doanh thu theo các kênh bán hàng

Quản lý bán hàng tổng quát

Ngoài tính năng tính tiền phần mềm còn hỗ trợ toàn diện cho cửa hàng trong công việc quản lý. Tất cả thông tin về khách hàng đều được phần mềm cập nhật và bảo mật rất tốt. Với Abit thì các đơn vị kinh doanh cũng không cần lo lắng về việc gian lận của nhân viên. Bởi vì tất cả các thao tác đều được lưu trữ ở hệ thống. Khả năng phân quyền truy cập giúp quản lý nhân viên và quy trách nhiệm tốt hơn.

Tất cả các sản phẩm, hàng hóa đều được quản lý trên một giao diện duy nhất. Khi đơn hàng được xác nhận phần mềm sẽ cập nhật ngay số lượng tồn kho. Đảm bảo tồn kho tối thiểu và tối đa để chủ shop kịp thời nhập hàng/đẩy hàng nhanh chóng.

Việc quản lý này có thể thực hiện ở nhiều nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể dùng Abitpos như phần mềm tính tiền karaoke miễn phí, phần mềm tính tiền cafe free dễ dùng, hiệu quả. Ngoài ra còn thích hợp nhất cho tạp hóa, siêu thị mini hay các chủ shop quần áo, quán ăn,…

Phần mềm đóng vai trò như ‘trợ thủ ảo” hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả

Đăng ký sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí Abitpos

Phần mềm tính tiền miễn phí Abitpos chắc chắn là một trong những công cụ hữu ích cho những cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ. Phần mềm hiện đang đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều cửa hàng với loại hình kinh doanh khác nhau.

Để đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm này, bạn bấm VÀO ĐÂY và làm theo hướng dẫn.

Khi đăng ký 1 tài khoản có thể sử dụng 5 phần mềm và ứng dụng miễn phí:

  • 3 nền tảng trên máy tính: Abitpos – quản lý cửa hàng trực tiếp; Abitmes.vn – quản lý bình luận, tin nhắn và Abit.vn – phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
  • 2 ứng dụng trên điện thoại : App AbitstoreApp Abitmes
Bộ sản phẩm phần mềm và ứng dụng Abit
Bộ sản phẩm phần mềm và ứng dụng Abit

Lợi ích Mua 1 được 5 quá rõ ràng rồi phải không? Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay phần mềm quản lý bán hàng Abit với mức phí cực thấp mà hiệu quả cực cao đem lại cho cửa hàng kinh doanh của bạn nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

03/07/2020 2748

Hàng nghìn người trên khắp thế giới đã  từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán của mình để tập trung vào kinh doanh trên mạng. Điều này cho thấy việc kinh doanh trực tuyến (online business) đem lại cơ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot