Quản lý bán hàng online trên Facebook và sàn TMĐT bằng phần mềm Abit

25/04/2022 6585

Bán hàng online là kênh kinh doanh đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Và để “sống sót” trên đường đua này, các shop cần có định hướng đúng đắn và những “vũ khí” bí mật. Trong số đó, việc sử dụng phần mềm quản lý Abit chính là nước cờ khôn ngoan mà các chủ shop dùng để quản lý bán hàng online.

Thay vì ngồi chờ khách đến với cửa hàng của mình, 80% chủ doanh nghiệp hiện nay đã kết nối với mạng xã hội và các sàn TMĐT để quảng bá sản phẩm. Việc xây dựng gian hàng online không hề khó, tuy nhiên để điều hành, quản lý chúng một cách hiệu quả thì lại là nhiệm vụ không hề đơn giản. Có vô số vấn đề khiến nhà kinh doanh phải đau đầu như: Quản lý trên đa kênh, kiểm soát đơn hàng, thông tin khách hàng, kết nối vận chuyển, đánh giá hiệu quả bán hàng,… Chính vì thế, khi phần mềm bán hàng online Abit xuất hiện đã nhanh chóng trở thành giải pháp công nghệ hàng đầu, giúp bạn giải quyết hết các khó khăn trên.

Abitphần mềm quản lý bán hàng online trên Facebook chuyên nghiệp

Theo thống kê, hơn một nửa dân số thế giới đang sử dụng mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, đây là nền tảng tuyệt vời để các nhà kinh doanh tiếp cận khách hàng và tiếp thị sản phẩm. Sớm nhìn ra tiềm năng này, Abit đã tập trung phát triển hệ thống quản lý bán hàng online với rất nhiều tính năng chuyên biệt, giúp người dùng khai thác triệt để mọi nguồn lực sẵn có. Cụ thể như:

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage trên 1 giao diện duy nhất

Nếu bạn kinh doanh trên nhiều fanpage kèm theo hàng trăm fanpage vệ tinh khác cũng không thành vấn đề khi có Abit. Người dùng được phép thêm không giới hạn số lượng trang, miễn là họ sở hữu quyền quản trị viên đối với trang đó. Toàn bộ thông tin từ tất cả các page sẽ được đẩy về phần mềm và quản lý tập trung trên cùng một giao diện duy nhất. Từ các tương tác, thông tin khách hàng, đơn hàng, quảng cáo cho đến các chiến dịch tiếp thị, hệ thống báo cáo,…

Đặc biệt hơn, bạn có thể cài đặt cầu hình đồng bộ cho tất cả các page, từng page hoặc từng bài post riêng biệt. Nhờ đó, bạn không chỉ kiểm soát hoạt động của fanpage hiệu quả hơn. Đồng thời mà còn loại bỏ được các thao tác đăng nhập – đăng xuất rườm rà, mất thời gian.

Quản lý không giới hạn số lượng và đa dạng thiết bị
Quản lý không giới hạn số lượng và đa dạng thiết bị

Quản lý comment – inbox, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Việc quản lý tương tác, chăm sóc khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần nếu bạn sử dụng Abit. Phần mềm cho phép người dùng tự thiết lập nhiều mẫu câu tự động trả lời comment Facebook, inbox. Như vậy, bạn vừa có thể đảm bảo được mọi tương tác của khách hàng đều được xử lý ngay lập tức, vừa không sợ bị sót bất cứ bình luận hay tin nhắn nào.

Thêm vào đó, Abit có khả năng nhận diện comment – inbox có chứa số điện thoại để tự động lên đơn hàng. Mọi thông tin khách hàng đều được lưu trữ và phân loại trên hệ thống nhằm phục vụ cho các chiến dịch tiếp thị, marketing trong tương lai. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp bộ lọc thông minh, cho phép bạn lọc các cuộc hội thoại theo từng fanpage, tình trạng, thẻ tag,…

Đừng bỏ lỡ: Kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động trên fanpage, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ với phần mềm quản lý bình luận.

Quy trình quản lý bán hàng online trên fanpage của Abit
Quy trình quản lý bán hàng online trên fanpage của Abit

Chốt đơn nhanh như telesales chuyên nghiệp

Có thể bạn không tin, nhưng Abit hoàn toàn có thể thay thế công việc của nhiều nhân viên tư vấn. Phần mềm sẽ nhận diện comment – inbox của khách hàng, đối chiếu với các kịch bản được thiết lập sẵn, chọn ra câu trả lời phù hợp để chat và chốt đơn. Trong quá trình đẩy đơn, phần mềm cũng tự động kiểm kho và báo cáo số lượng tồn nhanh chóng, chính xác.

Thêm vào đó, Abit còn có thể chốt đơn tự động trên livestream, kết quả tạo đơn thành công sẽ được phản hồi ngay tới khách hàng. Trong phần chốt đơn, nhân viên sales không cần ghi nhớ số điện thoại của khách, thay vào đó chỉ cần mở phần mềm và thao tác Click-to-call. Như vậy, với 1 click chuột nhân viên đã có thể liên hệ với khách hàng ngay trên hệ thống.

Cách quản lý đơn hàng online - Chốt đơn hàng loạt tự động trên phần mềm
Cách quản lý đơn hàng online – Chốt đơn hàng loạt tự động trên phần mềm

Remarketing hiệu quả

Cách quản lý bán hàng online bằng Abit có khả năng khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng để tự động kết nối. Các thao tác chăm sóc và cá nhân hoá ưu đãi cho từng khách hàng qua các kênh SMS, Facebook, email. Tự động mời chào và bán lại cho các khách hàng cũ. Từ đó gia tăng giá trị vòng đời khách hàng trong quản lý bán hàng trên Facebook.

Tính năng remarketing chăm sóc khách hàng cũ
Tính năng remarketing chăm sóc khách hàng cũ

Abit quản lý bán hàng online trên sàn TMĐT ưu việt

Tại Việt Nam Shopee, Lazada, Tiki, Sendo là những sàn TMĐT vô cùng sôi nổi với lượng người dùng khổng lồ. Để thu được lợi nhuận cao, nhà kinh doanh thường tạo nhiều tài khoản để quảng cáo sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian quản lý các gian hàng này thì họ bắt đầu “than trời” vì quá nhiều trở ngại. Vậy trong trường hợp này Abit hỗ trợ những gì cho nhà kinh doanh?

Quản lý đơn hàng đa kênh trên cùng một giao diện

Hệ thống quản lý shop online đa kênh thông minh của Abit giúp người dùng rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng online. Chỉ sau vài bước kết nối với các gian hàng trên sàn TMĐT, bạn sẽ không cần lo lắng về việc theo dõi và kiểm soát đơn hàng. Bởi ngay khi khách lên đơn thành công, trên hệ thống cũng sẽ tự động hiển thị đơn hàng đó theo trình tự thời gian phát sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp, lọc, tra cứu đơn nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.

► Thông tin hữu ích: Giải pháp bán hàng đa kênh chuyên nghiệp nhất mà chủ shop bán hàng online không thể bỏ qua.

Quản lý đơn hàng đa kênh dễ dàng hơn với phần mềm Abit
Quản lý đơn hàng đa kênh dễ dàng hơn với phần mềm Abit

Quản lý kho, hàng hóa tự động

Khi có đơn hàng phát sinh/hàng hoàn trên bất cứ kênh nào, phần mềm cũng sẽ tự động cập nhật ngay tức khắc trên toàn hệ thống. Nhờ đó mà bạn luôn nắm được tình trạng chính xác nhất của hàng hóa. Không những thế, Abit còn cung cấp tính năng quản lý danh mục, phân nhóm hàng háo chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Kiểm soát kế hoạch nhập hàng, hỗ trợ xây dựng định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng,…

So với dùng file Excel truyền thống, đây là cách làm rút ngắn tới 60% thời gian và tiết kiệm nhân lực. Kế toán không cần lo nhập liệu, thao tác hàm phức tạp, dễ sai sót nữa. Tính năng đồng bộ sẽ tự động đưa ra hơn 20 mẫu báo cáo chỉ mất vài giây. Chủ shop có thể trực tiếp vào theo dõi doanh thu, lãi lỗ, chi phí quảng cáo, nhân viên, hàng hóa mà không cần chờ bộ phận kế toán tổng hợp.

► Tìm hiểu cụ thể hơn tại: Quản lý bán hàng online bằng excel đã lạc hậu với thời đại 4.0 như thế nào?

Kết nối vận chuyển, theo dõi chặt chẽ tiến trình vận đơn

Abit hiện đang là đối tác vận chuyển của những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Viettel Post, J&T Express,… Điểm đặc biệt của Abit mà nhiều phần mềm khác không có được đó chính là khả năng đẩy hàng loạt vận đơn chỉ với 1 click chuột. Thêm vào đó, trong quá trình đẩy đơn hệ thống sẽ cung cấp cho người dùng giá ship tạm tính. Từ đó bạn có thể chọn được đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.

Quản lý đơn hàng đa kênh vận chuyển
Quản lý đơn hàng đa kênh vận chuyển

Cách quản lý đơn hàng online của Abit sẽ cập nhật tình trạng đơn liên tục từ lúc xuất kho cho đến khi tới tận tay người nhận. Nhờ tính năng này, nhà kinh doanh sớm phát hiện ra các sự cố để có phương án khắc phục kịp thời. Ngoài ra, phần mềm còn tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Giúp họ chủ động hơn trong việc giao-nhận, hạn chế tối đa tình trạng hàng hoàn.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được tích hợp FREE đi kèm khi bạn mua gói dịch vụ. Như vậy, chủ shop có thể thoải mái kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh dù đang làm gì, đang ở đâu. T bán hàng, kiểm kho, đẩy đơn vận chuyển đến báo cáo phức tạp đều hiển thị chỉ với 1 chạm trên màn hình.. Thoải mái thời gian đi công tác, đánh hàng, thậm chí dành thời gian du lịch hay chăm sóc bản thân mà không lo shop lộn xộn, mất kiểm soát. 

Top 10 <a href=
phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí” width=”600″ height=”350″ /> Top 10 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí

Đặc biệt, chỉ với chi phí từ 100.000đ/ tháng là bạn đã trong tay công cụ  hữu ích cho công việc kinh doanh online của mình. Nhanh tay đăng ký ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi điện vào hotline  024.6674.8888 để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng auth là hàng gì

Hàng Auth là hàng gì? Đừng vội order hàng auth nếu chưa đọc bài viết này

28/04/2020 9483

Nếu là một dân chuyên săn và mua các loại hàng trên website hoặc Facebook hẳn bạn đã nhiều lần nghe nhắc đến hàng auth. Tuy nhiên, bạn vẫn không biết Hàng auth là hàng gì mà phổ biến như…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot