Tuyệt chiêu tăng Trust cho nick Facebook không phải ai cũng biết

25/04/2022 5147

Làm sao để nick Facebook mới tạo trust ngay từ đầu? Làm cách nào để các bạn có thể seeding, chia sẻ livestream bán hàng hiệu quả. Để giải đáp vấn đề này, bài viết được Abit sưu tầm sau đây sẽ bật mí cho bạn cách làm sao để tăng độ Trust cho Nick Facebook một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đặt tên để tăng độ Trust

Đối với tên cho nick, nếu bạn muốn tiếp cận được với những bạn bè trên Facebook, có tỉ lệ chấp nhận cao thì nên để bằng tiếng Việt có dấu. Dùng tên phổ biến, tránh các hình thức “trẻ trâu”. Tốt nhất là có thể khơi gợi đến sản phẩm đang kinh doanh vừa kết hợp với tên có vẻ thật.

Đặc biệt nếu bạn muốn lấn sân sang thị trường nước ngoài mà dùng nick Việt. Vậy cứ để tên theo kiểu nửa tây nửa ta. Chẳng hạn như: Jacky Nguyễn hay Joe Trần, Kenny Trịnh,…. Tạo cảm giác như người Việt đang sinh sống, làm việc tại hải ngoại. Nhờ đó mà tỉ lệ chấp nhận khi gửi đi lời mời mà không cần biết là Việt hay người nước ngoài kiểu gì accept cũng cao hết.

Bạn có biết: Trợ thủ đắc lực của nhà kinh doanh khi khai thác thị trường Facebook chính là phần mềm quản lý fanpage miễn phí.

Đặt Tên Tăng Trust cho nick Facebook
Đặt Tên Tăng Trust cho nick Facebook

Tạo ảnh bìa, ảnh đại diện tăng Trust cho nick Facebook

Ảnh bìa và ảnh đại diện đóng vai trò không hề nhỏ trong việc tạo độ Trust cho tài khoản Facebook của bạn. Nên nhớ, tuyệt đối nói không với việc tải về rồi up lên nguyên xi bằng cái ảnh gốc đấy. Khả năng dính mã MD5 file rất là cao. Nếu không thể tự thiết kế ảnh riêng cho nick Facebook của mình, tốt nhất bạn hãy vào link clone chất để có thể lấy ảnh chuẩn và tránh trường hợp bị check mã MD5.

Bật mí cho bạn: Bán hàng trên Facebook nhàn tênh khi bạn sớm biết đến cách tự động trả lời comment Fanpage.

Thiết kế ảnh bìa và ảnh đại diện
Thiết kế ảnh bìa và ảnh đại diện

Bật khiên tăng Trust cho Nick Facebook

Sau khi cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện. Bạn bật khiên avatar cho ảnh bìa để đánh lừa Facebook nick mình đang tạo là nick thật và cần bảo vệ. Thủ thuật này giúp tăng độ trust cho nick clone mới khá hiệu quả.

Tạo nick xong ngoài các bước như thêm thông tin quê quán, nơi ở, học vấn, độ tuổi… như một nick thật thì rất nhiều anh em không để ý tới phần tạo tên người dùng. Bước này cũng quan trọng như bật khiên avatar là làm tăng độ trust cho nick bán hàng sau này. Bạn càng tỉ mỉ thì tài khoản càng chất lượng. Bạn cũng có thể  truy câp vào đường link: https://www.facebook.com/settings để có thể tạo tên người dùng nhanh nhất.

Bật khiên Tăng Trust cho nick Facebook
Bật khiên Tăng Trust cho nick Facebook

Cùng tìm hiểu thêm: Xây dựng Profile bán hàng Ngon- Miễn Phí- Hiệu Quả, bạn biết chưa?

Hướng khách hàng đề xuất tương đồng

Khi mới tạo nick, hãy kết bạn với tầm 5 đến 10 người là đối tượng khách tiềm năng. Họ là những khách hàng thường xuyên tương tác trên các bài viết tương đồng hay giống với sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Bạn có thể tìm thấy họ ở các Fanpage, Group cung cấp cùng mặt hàng. Hay thậm chí là ở tài khoản của đối thủ cạnh tranh. Sau này Facebook sẽ đề xuất cho bạn những đối tượng tương đồng với tệp ban đầu 5-10 người đấy.

Click xem ngay: Tăng tương tác, chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý bình luận trên fanpage.

Hướng khách hàng đề xuất tương đồng
Hướng khách hàng đề xuất tương đồng

Khi tạo nick xong thì add kiểu gì để tăng Trust cho nick Facebook?

Sau khi đã tạo nick xong xuôi và bật 2FA bảo mật hai lớp. Bạn cần ngay lập tức add nick vào luôn. Mục đích chính là để ip login tài khoản và ip tạo trùng nhau. Cứ yên tâm vì làm theo cách này bên mình nhiều anh em tạo và nuôi ổn vài ngày tối thiểu share, seeding thoải mái. Và hầu như không bao giờ phải sợ trường hợp nick có vấn đề gì về xác minh.

Khi tạo nick xong thì add kiểu gì để tăng Trust cho nick Facebook
Khi tạo nick xong thì add kiểu gì để tăng Trust cho nick Facebook

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn tăng độ Trust cho Nick Facebook một cách hiệu quả. Chúc các bạn có thể áp dụng vào công việc kinh doanh của mình thật thành công!

Tham khảo thêm nhiều chiến lược kinh doanh trên facebook tại đây.

Nguồn Facebook: Nguyễn Đức Bình

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ An Đông

Lấy sỉ giá rẻ chợ An Đông không còn khó nếu có 3 mẹo vàng này!

03/06/2020 5141

Chợ An Đông - chợ đầu mối chuyên bỏ sỉ và lẻ thời trang lớn nhất Việt Nam hiện nay.  Nếu bạn muốn tham gia kinh doanh và đi tìm nơi cung cấp hàng hóa số lượng lớn với mức…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot