Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp chi phí nhỏ lợi ích “khổng lồ”
Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang băn khoăn về công tác quản lý mọi hoạt động sao cho hiệu quả. Vậy đừng bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp – Abit. Đây chính là trợ thủ đắc lực mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khổng lồ với chi phí vô cùng hợp lý.
Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp Abit mang đến những lợi ích “khổng lồ”
Abit đang là cái tên được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Bởi nó không chỉ đóng vai trò là một công cụ quản lý bán hàng hiệu quả, mà còn mang lại rất nhiều tính năng tuyệt vời. Có thể kể đến như:
Quản lý theo phương thức tập trung
Cho dù doanh nghiệp của bạn có chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhiều kênh kinh doanh online, hay hàng trăm fanpage thì việc kiểm soát và điều hành đều được tập trung trên cùng một giao diện. Điều này sẽ giúp cho các nhà quản lý nắm bắt tình hình, theo dõi mọi hoạt động dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Với Abit, bạn có thể loại bỏ các bước đăng nhập, đăng xuất phiền hà trên các tài khoản. Bởi nó cho phép người dùng đồng bộ với các kênh, các cửa hàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Thêm vào đó, các bộ phận, phòng ban được phân quyền rõ ràng, cụ thể. Việc tương tác, truyền đạt thông tin trở nên linh hoạt, tiện lợi. Nhà quản lý cũng theo dõi hoạt động của từng bộ phận chính xác và đầy đủ hơn. Hỗ trợ cho việc đưa ra đánh giá, quyết định điều chỉnh.
Quản lý hoạt động bán lẻ dễ dàng
Abit có riêng một phần mềm phục vụ cho việc quản lý bán lẻ ở cửa hàng trực tiếp đó là Abitpos. Với các tính năng ưu việt, Abitpos có thể giúp bạn xử lý những vấn đề như:
- Quản lý kho hàng. Các hoạt động xuất-nhập-tồn được cập nhật tự động, thường xuyên và liên tục. Giúp bạn nắm rõ tình hình hàng hóa tại mọi thời điểm.
- Quản lý danh mục hàng hóa, nhóm hàng hóa. Hỗ trợ cho việc đối soát hàng.
- Có thể kết nối với máy bán hàng và in hóa đơn. Việc thực hiện thanh toán dễ dàng, tiện lợi.
- Tổng hợp tình hình bán hàng trong mọi khoảng thời gian. Giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh nhanh chóng, chính xác.
Quản lý hoạt động mua hàng
Việc nhập mua hàng và quản lý toàn bộ thông tin về nhà cung cấp sẽ không còn sai sót, nhầm lẫn với phần mềm quản lý bán hàng online Abit. Nó có thể giúp doanh nghiệp quản lý những thông tin sau:
- Tạo và quản lý phiếu nhập mua.
- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức hàng hóa, cảnh báo hết hàng…
- Quản lý sổ kho hàng hóa.
- Quản lý giá vốn theo hình thức tính giá vốn sau mỗi lần nhập.
- Quản lý danh sách nhà cung cấp.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp.
Quản lý kho hàng hiệu quả
Quản lý kho là một trong những tính năng nổi bật của Abit. Cho phép người dùng kiểm soát các hoạt động liên quan đến kho hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Có thể kể đến như:
- Quản lý kho hàng.
- Quản lý sản phẩm trong kho theo danh mục, mã hàng.
- Thống kê hàng hoàn để kiểm soát những vấn đề của hàng hóa.
- Kiểm kê kho nhanh chóng.
- Báo cáo tồn kho, hàng xuất, hàng nhập, báo cáo trên định mức và dưới định mức.
- Hỗ trợ máy quét mã vạch.
Vì sao Ứng dụng quản lý kho Abit tiết kiệm 70% thời gian quản lý kho hàng? Đọc để tìm ngay câu trả lời nhé!
Liên kết vận chuyển và quản lý vận đơn
Với Abit, bạn có thể dễ dàng kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay như: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Viettel post, Vnpost, Supership… Đẩy vận đơn đi hàng loạt chỉ mới một click chuột. Bạn cũng được quyền tích chọn các đơn hàng để xác nhận gửi bưu điện sang lấy hàng. Sau đó, đơn hàng tự động cập nhật trạng thái từ các đơn vị vận chuyển trả về.
Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn cung cấp tính năng inbox tiến trình đơn hàng cho khách hàng theo trạng thái đơn. Từ đó, giúp họ nắm bắt được tiến độ và thời gian. Giảm đáng kể tình trạng hàng hoàn.
Xem ngay: Các tính năng và cách sử dụng phần mềm Abit hỗ trợ quản lý vận đơn
Quản lý khách hàng
Công việc quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ không còn là bài toán khó đối với doanh nghiệp khi có sự hỗ trợ của phần mềm Abit. Mọi thông tin liên quan tới khách hàng sẽ được lưu trữ tự động trong quá trình xử lý đơn hàng. Người dùng có thể lọc danh sách theo kênh, hàng hóa, nhân viên bán,… Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tải file mẫu tệp khách hàng về máy. Sau đó điền thông tin rồi import ngược lại lên phần mềm. Abit cũng cung cấp tính năng quản lý khách quen, khách VIP nhằm phục vụ cho những lần bán hàng sau này.
Quản lý nhân sự
Với những doanh nghiệp có quy mô lớn thì nhân sự chính là một trong những vấn đề khó xử lý. Tuy nhiên với Abit mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Như đã đề cập đến ở trên, phần mềm này có thể phân quyền nhân viên theo từng vị trí. Chia đều khối lượng công việc cho mỗi người. Giới hạn phạm vi quản lý của từng bộ phận trên phần mềm. Giúp doanh nghiệp vừa đảm bảo nhân viên có thể xử lý công việc, vừa không lo thất thoát thông tin. Ngoài ra, nhà quản lý sẽ kiểm soát được hiệu quả làm việc của từng cá nhân theo các báo cáo chi tiết.
Cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit đã cải thiện hiệu quả của hoạt động quản lý nhân viên như thế nào? Đọc ngay nhé!
Cung cấp báo cáo doanh thu, lỗ lãi chi tiết
Abit còn có hệ thống báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp có thể thống kê, phân tích hoạt động kinh doanh của mình một cách dễ dàng. Phần mềm có những báo cáo doanh thu trên đa kênh theo nguồn đơn, báo cáo bán hàng theo fanpage, báo cáo lãi lỗ… Chủ doanh nghiệp có thể tính toán để đưa ra chiến lược hợp lý để phát triển kinh doanh.
Có thể bạn quan tâm: Kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh trên nhiều nền tảng với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp nhất.
Sở hữu phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp Abit với mức chi phí thấp
Abit không chỉ mang đến cho doanh nghiệp những tính năng hấp dẫn phục vụ việc quản lý bán hàng mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm. Bởi nó cung cấp cho người dùng nhiều gói dịch vụ khác nhau để có thể phù hợp với mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp. Cụ thể:
- Gói cá nhân chỉ từ 100.000đ/tháng.
- Gói khởi nghiệp chỉ từ 200.000đ/tháng.
- Gói doanh nghiệp chỉ từ 300.000đ/tháng
Ngoài ra bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi gia hạn gói dịch vụ hoặc giới thiệu đến bạn bè. Đặc biệt, nhà cung cấp còn cho phép người dùng trải nghiệm thử phần mềm trong vòng 15 ngày.
Để dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Abit, bạn click TẠI ĐÂY.
Abit là phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp mang lại lợi ích “khổng lồ” với mức chi phí vô cùng hợp lý. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay công cụ tuyệt vời này. Chắc chắn, việc quản lý của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều.