Cách tải tik tok về máy tính mới nhất năm 2020 mà ai cũng làm được

25/04/2022 3845

Tik Tok đang là ứng dụng thu hút đông đảo người dùng mạng sử dụng, cũng không ít người đặt câu hỏi là Tik Tok có dùng được trên máy tính không? Làm thế nào để tải ứng dụng tik tok về máy tính? Để giải đáp được thắc mắc này, bạn hãy xem qua bài viết sau cách tải tik tok về máy tính.

1. Hướng dẫn tải Tik Tok về máy tính miễn phí

Ngoài việc bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại di động, thì tik tok cũng có thể tải về được trên máy tính. Tất cả các chức năng trên máy tính cũng hoàn toàn tương tự giống như ở điện thoại.

1.1 Sử dụng phần mềm hỗ trợ NoxPlayer để tải Tik tok về máy tính

Để tải được Tik Tok trên máy tính thì bạn phải cài đặt giả lập NoxPlayer hoặc phần mềm giả lập khác. Nếu máy tính chưa có NoxPlayer bạn có thể truy cập vào đừng link: nox-app-player.vi.softonic.com

Bước 1: Sau khi đã tải ứng dụng theo được link về thì bạn mở phần mềm giả lập để cài đặt và chọn mục CH Play.

Chọn mục CH Play trong phần mềm giả lập.
Chọn mục CH Play trong phần mềm giả lập.

Bước 2: Sau đó gõ ở mục tìm kiếm từ khóa “tik tok” và chọn enter để bắt đầu tìm kiếm.

Bước 3: Tại đây, kết quả sẽ hiển thị Tik Tok ngay ở đầu, và để sử dụng Tik Tok thì tất nhiên bạn phải nhấn vào Install để tiến hành tải về máy.

Tìm kiếm và tải ứng dụng về máy tính
Tìm kiếm và tải ứng dụng về máy tính

Bước 4: Tiếp theo, bạn bấm vào Accept để đồng ý quyền truy cập ứng dụng.

Đợi một lát để ứng dụng hoàn tất tải về, sau đó bạn bấm Open. Sau mỗi lần thoát ra bạn hãy vào lại bằng biểu tượng trên màn hình chính.

Kết thúc quá trình tải tik tok về máy tính miễn phí
Kết thúc quá trình tải tik tok về máy tính miễn phí

Như vậy là bạn đã cài đặt Tik Tok trên máy tính thành công rồi đấy, bây giờ bỏ thêm vài phút để tìm hiểu về cách sử dụng Tik Tok trên máy tính như thế nào để theo dõi các video clip được chia sẻ nữa là xong.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí – công cụ giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Tik Tok.

1.2 Sử dụng phần mềm hỗ trợ MEmu để cài đặt Tiktok trên PC

Mọi người có thể tải dễ dàng ứng dụng Tik Tok trên smartphone Android và iOS. Và giờ đây, bạn có thể tải Tik Tok trên PC một cách đơn giản. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình duyệt Google Chrome và tìm kiếm từ khóa “MEmu”: https://www.memuplay.com/.

Bước 2: Tại giao diện chính của trang web chọn vào mục “Offline installer”. Để bắt đầu tải.

Trang chủ chính của memu 
Trang chủ chính của memu

Bước 3: Sau khi tải memu về thì bạn mở ứng dụng lên. Tại đây bạn chọn vào mục “quick install”. Và chờ cài phần mềm chạy tiếp đó thì chọn “Launch now” để bật.

Bắt đầu mở kích hoạt ứng dụng memu
Bắt đầu mở kích hoạt ứng dụng memu

Bước 4: Tại giao diện chính chọn vào phần “CH play” để đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 5: Sau khi đăng nhập xong thì tìm kiếm từ khóa “Tik tok” và cài đặt như trên điện thoại.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng tik tok mở ra để sử dụng
Sau khi cài đặt xong ứng dụng tik tok mở ra để sử dụng

Sau khi cài đặt xong thì bạn có thể mở lên mà cùng trải nghiệm ứng dụng trên máy tính. Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể trải nghiệm Tik Tok ngay trên máy tính của mình.

Nếu là một người “nghiền” xem tik tok thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội biến mình trở thành “sát thủ” livestream trên tik tok. Bằng cách tạo ra những nội dung hấp dẫn. Chúng ta hoàn toàn có thể điều hướng người xem từ live sang các nền tảng kinh doanh online khác của mình. Kết hợp với Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí, việc giới thiệu, tiếp thị và kiểm soát hoạt động kinh doanh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm dùng thử tính năng của phần mềm bán hàng tại đây!

2. Hướng dẫn sử dụng tik tok trên máy tính hiệu quả nhất.

Bây giờ mở tik tok và khám phá các tính năng của tik tok trên máy tính. Giao diện tik tok trên PC cũng không khác mấy so với trên điện thoại.

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính hoàn toàn tương tự giống như trên smartphone. Ở đây bạn có thể xem video, tải những clip về máy, thả tym và follow người khác…Ngoài ra, bạn cũng có thể quay được video hay tải những video lên tik tok bằng máy tính.

Giao diện của tik tok trên máy tính
Giao diện của tik tok trên máy tính

Bạn cũng có thể thu gọn memu bằng cách chọn biểu tượng Maximize, giao diện sẽ thu nhỏ lại như trên điện thoại, rất tiện lợi khi bạn muốn mở nhiều cửa sổ trên màn hình máy tính cùng lúc.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhắn tin trên tik tok bằng điện thoại và máy tính

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn, cách tải tik tok về máy tính và cách sử dụng nếu còn câu hỏi nào thắc mắc vui lòng comment bên dưới để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-do-gia-dung-tphcm-4

Nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng giá sỉ TPHCM lợi nhuận “KHỦNG”

19/12/2020 5664

Làm sao để chọn được nguồn hàng đồ gia dụng vừa thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng lại vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh? Đó là câu hỏi của đa số người kinh doanh mặt hàng đồ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot