Cách quản lý fanpage “bách chiến bách thắng” với 1 công cụ duy nhất

25/04/2022 5315

Môi trường kinh doanh trên mạng xã hội Facebook ngày càng khốc liệt. Chính vì thế để chạy đua với các đối thủ thì các đơn vị kinh doanh cần có cách quản lý fanpage hiệu quả. Cùng đến với một công cụ quản lý cực kỳ hữu ích mà nhiều đơn vị kinh doanh đang áp dụng thành công hiện nay.

Khó khăn khi quản lý fanpage trong thời kỳ kinh doanh khốc liệt

Facebook đang ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhiều người mong muốn kiếm được lợi nhuận cao từ việc kinh doanh. Chính vì thế bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh. Chỉ biết cách tạo kênh bán hàng trên fanpage thôi thì không đủ. Đối mặt với những đối thủ này thì bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả nhất. Làm sao để thu hút nhiều khách hàng đến mua sản phẩm của mình. Càng nhiều lượt xem, lượt tìm kiếm, gian hàng online của bạn càng nổi tiếng. Cơ hội bán được hàng, lên được đơn cũng tăng theo cấp số nhân.

Thị trường kinh doanh online từ fanpage đầy tiền năng nhưng nhiều rủi ro
Thị trường kinh doanh online từ fanpage đầy tiền năng nhưng nhiều rủi ro

Tuy nhiên, bước đầu trong quá trình thực hiện công việc quản lý đơn vị kinh doanh nào cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định. Chẳng hạn như bạn muốn lập nhiều fanpage để mong muốn có được lợi nhuận cao. Nhưng để quản lý được hết tin nhắn, comment hay đơn hàng thì thực sự quá tải. Hoặc vì sao fanpage bạn lập ra đã khá lâu nhưng lượng tương tác không cao. Tất nhiên lợi nhuận từ kênh này gần như không có. Thậm chí có một số fanpage có lượt like, follow rất lớn nhưng không giữ được chân khách hàng.

Tìm hiểu ngay: Phần mềm quản lý nhiều Fanpage Công cu hỗ trợ quản lý page bán hàng hiệu quả không bỏ sót khách hàng

Có rất nhiều điều khiến cho công việc quản lý kênh bán hàng trên Facebook khó khăn hơn. Và khi đã quản lý fanpage không hiệu quả thì lợi nhuận cũng không thể cải thiện được. Chính vì thế tìm ra một công cụ hỗ trợ ngay lập tức các trở ngại trên. Đồng thời tối ưu thêm các thao tác bán hàng fanpage hiệu quả luôn là điều băn khoăn của những đơn vị kinh doanh online

Sử dụng một công cụ duy nhất để quản lý fanpage 

Trong thời đại kĩ thuật số, việc ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin vào kinh doanh cực kì cần thiết. Trong đó có việc sử dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook để quản lý fanpage là một ví dụ. So với việc kiểm soát thủ công thông thường hoặc dùng công cụ có sẵn trên Facebook. Dùng Abit không bị giới hạn về số lượng khi sử dụng. Bạn có một hay 5, 10, 15 fanpage vệ tinh? Điều đó cũng không thành vấn đề!

Sử dụng Abit là cách để quản lý một fanpage bán hàng thông minh
Sử dụng Abit là cách để quản lý một fanpage bán hàng thông minh

Abit sẽ thay bạn đóng vai trò như “trợ lý ảo” thực hiện cập nhật và báo cáo tình hình kinh doanh trên fanpage liên tục. Nó có thể thực hiện liên tục – chính xác – nhanh gọn khối lượng công việc tương đương 3,4 nhân viên. Tất cả phần việc bạn cần làm chỉ là kết nối thẳng fanpage với Abit để quản lý trên một giao diện. Sau đó tất cả thông tin quan trọng nhất của fanpage kinh doanh như thông tin đơn hàng, tương tác, khách hàng, vận đơn, báo cáo, kho hàng,.. đều được thông báo tới chủ shop. Thậm chí ngay cả khi bạn không có mặt vẫn kiểm soát tốt tình hình kinh doanh.

Tính năng quản lý fanpage hiệu quả nhất của Abit

Abits là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Từ việc kinh doanh online đến kinh doanh tại cửa hàng trực tiếp đều trở nên đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm này. Khi kết nối fanpage với phần mềm Abit việc quản lý kênh bán hàng Facebook sẽ dễ dàng hơn.

+ Đồng bộ và quản lý tập trung số lượng Fanpage không giới hạn

+ Phần mềm quản lý inbox cũng giúp đơn vị kinh doanh tự động tạo đơn từ comment, inbox của khách hàng.

+ Người quản lý page có thể cài đặt ẩn comment với phần mềm ẩn comment Fanpage Abit để tránh việc cướp khách hàng của đối thủ.

+ Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng theo mẫu câu đã cài đặt sẵn. Hẹn giờ gửi tin nhắn nhanh khi không có người trực page.

Gửi tin nhắn hàng loạt từ Abit để "lôi kéo" khách hàng
Gửi tin nhắn hàng loạt từ Abit để “lôi kéo” khách hàng

+ Nhân viên chăm sóc page còn có thể sử dụng tính năng lọc hội thoại để thực hiện công việc quản lý cho hiệu quả. Tự cài đặt nhãn dán để thuận tiện cho việc tìm kiếm hội thoại khi cần thiết.

+ Tự động chia đơn cho nhân viên sales để giảm tải áp lực công việc.

+ Kết nối vận chuyển và cập nhật tồn kho chính xác

+ Báo cáo công việc chi tiết: báo cáo đa kênh, báo cáo doanh thu lỗ lãi, báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên, báo cáo hàng bán chạy,…

Abit quản lý fanpage cực kỳ hiệu quả
Abit quản lý fanpage cực kỳ hiệu quả

Mua phần mềm quản lý fanpage Abit như thế nào?

Cách quản lý fanpage này bằng phần mềm Abit sẽ giúp page của bạn tương tác với khách hàng hiệu quả và dễ kiểm soát hơn. Rất nhiều đơn vị kinh doanh đã áp dụng và thấy hiệu quả.

Khi đăng ký sử dụng Abit bạn sẽ sở hữu ngay trong tay bộ 5 công cụ hữu ích để quản lý bán hàng. Ngoài Abit là công cụ quản lý bán hàng đa kênh còn có Abitmes dùng để quản lý comment, inbox. Abitpos dùng để quản lý gian hàng bán trực tiếp. Bộ đôi ứng dụng trên điện thoại là App Abitstore và App Abitmes. Tất cả những gì bạn cần cho công việc quản lý kinh doanh cả online lẫn offline đều nằm trong bộ sản phẩm này. Chính vì thế đơn vị kinh doanh sẽ không phải tốn thời gian, công sức, chi phí như quản lý sổ sách truyền thống.

Đăng ký dùng thử Abit ngay hôm nay
Đăng ký dùng thử Abit ngay hôm nay

Bất ngờ hơn, mức chi phí để mua Abit cực kì thấp. Chỉ từ 100.000 VNĐ/ tháng là bạn đã sở hữu ngay một trợ lý ảo thông minh. Giúp bạn quản lý không chỉ riêng mình fanpage mà còn cả mô hình kinh doanh. Hãy bấm đăng ký TẠI ĐÂY để trải nghiệm  dùng thử 15 ngày miễn phí. Hoặc gọi trực tiếp theo số 024.6674.8888 để biết thông tin chi tiết nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tìm hiểu thế mạnh của những người hợp tác mở siêu thị mini

Mở siêu thị mini ở nông thôn lãi hay lỗ? Nên đầu tư hay không?

31/03/2021 2788

Khi cả đất nước đang trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa, đời sống của người dân nông thôn ngày càng thay đổi. Các siêu thị mini dần xuất hiện mở ra nhiều cơ hội mới cho…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot