Cách đánh giá trên Lazada và chơi chém giá để mua hàng 0 đồng

25/04/2022 7322

Khi mua hàng online trên Lazada, sản phẩm chất lượng muốn review để mọi người mua được sản phẩm tốt giống mình. Nhưng lại không biết cách đánh giá trên Lazada như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé

1. Hướng dẫn cách đánh giá sản phẩm trên Lazada

Khi mua hàng online trên Lazada, nếu sản phẩm đó tốt thì nhiều người sẽ quên mất tính năng viết đánh giá sản phẩm khi mua. Còn nếu sản phẩm đó chưa được như ý hoặc tệ hơn thì tính năng viết đánh giá mới được để ý đến. Việc bạn đánh giá tốt cho sản phẩm đó sẽ giúp cho người khác biết đến sản phẩm bạn mua nhiều hơn và không mua phải hàng kém chất lượng.

Để có thể viết và sửa đánh giá sản phẩm trên Lazada hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

1.1. Cách viết đánh giá trên Lazada

Bước 1: Click vào Tài khoản, sau đó bấm vào Chưa đánh giá, tại đây bạn sẽ thấy những sản phẩm được giao thành công nhưng chưa viết đánh giá. Giờ hãy bấm vào sản phẩm mà bạn muốn đánh giá.

Bước 2: Ở đây bạn có thể viết đánh giá ở mục trên cùng, kèm theo đó là hình ảnh sản phẩm của bạn và chọn số lượng sao đánh giá ở góc bên phải.

Bước 3: Tiếp theo, bên dưới sẽ là Đánh giá dịch vụ của shop bán hàng, ở đây bao gồm các thông tin mà shop cung cấp cho bạn về sản phẩm. Cuối cùng là đánh giá dịch vụ vận chuyển, đó là thời gian giao hàng.

Với đánh giá của bạn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop bán hàng đó. Cho nên hãy đưa ra đánh giá chính xác nhất nhé.

Nếu đang kinh doanh trên sàn Lazada, thay đổi cách phục vụ với khách hàng để nhận được những đánh giá tốt là việc vô cùng cần thiết. Hãy giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm, cảm nhận được sự quan tâm thật lòng từ phía bạn. Để đáp ứng được yêu cầu này thì phần mềm bán hàng online chính là giải pháp không thể tối ưu hơn. Với những tính năng ưu việt mà phần mềm cung cấp, bạn sẽ kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quá trình kinh doanh từ đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, tiến trình vận chuyển, cho đến các báo cáo chi tiết. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho việc quản lý, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Cách viết đánh giá trên Lazada đơn giản
Cách viết đánh giá trên Lazada đơn giản

1.2. Cách sửa đánh trên Lazada

Bạn không thể sửa đánh giá trên Lazada khi đánh giá đã được gửi. Thay vào đó bạn có thể chọn xóa đánh giá và viết đánh giá mới.

Tham khảo cách xóa đánh giá ở mục phía dưới nhé.

1.3. Cách xóa đánh giá sản phẩm trên Lazada

Để xóa đánh giá sản phẩm trên Lazada bạn thực hiện các bước như sau

  • Truy cập vào hồ sơ
  • Click vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của ô đánh giá
  • Chọn “Xóa” và xác nhận yêu cầu của bạn bằng cách nhấn “Xóa” một lần nữa
  • Sau đó bạn sẽ nhận được email xác nhận đánh giá đã được xóa

Xem thêm: Cách đánh giá đơn hàng trên Sendo

2. Cách đánh giá sao trên Lazada nhanh nhất

Để đánh giá sản phẩm trên Lazada bằng sao các bạn làm theo các bước như sau:

Bước 1: Click vào Tài khoản, sau đó bấm vào Chưa đánh giá, tại đây bạn sẽ thấy những sản phẩm được giao thành công nhưng chưa đánh giá. Giờ hãy bấm vào sản phẩm mà bạn muốn đánh giá

Bước 2: Ở đây bạn có thể chọn số lượng sao đánh giá ở góc bên phải , kèm theo đó là hình ảnh sản phẩm của bạn.

Với đánh giá của bạn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop bán hàng đó. Cho nên hãy đưa ra đánh giá chính xác nhất nhé.

Đừng bỏ lỡ: Kinh doanh với nguồn vốn hạn chế, vậy tại sao không thử ngay phần mềm bán hàng miễn phí.

Đánh giá sao trên Lazada chỉ với 2 bước đơn giản
Đánh giá sao trên Lazada chỉ với 2 bước dễ dàng

3. Hướng dẫn cách chơi chém giá trên Lazada đơn giản

Để chơi chém giá trên Lazada bạn cần

  • Tìm hiểu mục tiêu chém giá:

Mục tiêu của “chém giá Lazada” là bạn phải mời đủ số lượng người tham gia hỗ trợ lượt chém đúng theo yêu cầu, bạn sẽ được mua sản phẩm đó với giá ưu đãi chưa từng có, rất có thể sẽ là 0 đồng. Tận dụng các mối quan hệ: Bạn bè lớp học, công ty, Facebook,..

  • Chuẩn bị vũ khí chém giá Lazada:

Vũ khí đó là chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hoặc IOS. Sau đó truy cập vào ứng dụng Lazada

Bước 1: Click vào “Chém ngay” mở App Lazada chém giá

Bước 2: Bạn chọn sản phẩm muốn lên đĩa “chém”-> “Chém giá nào” -> “Xác nhận”

Bước 3: Hãy rủ thêm đồng minh chém giá Lazada để đủ số lượng yêu cầu. Click vào “Mời bạn cùng tham gia chém giá” và share link tham gia trên Zalo, Facebook, Mail,..

Lưu ý:  Trong thời gian diễn ra sự kiện chém giá Lazada. Bạn chỉ có thể chọn tối đa ba sản phẩm để chém. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ chọn 3 mục tiêu để chém, mỗi này Lazada đều có những sản phẩm hot.

Đọc ngay: Phần mềm bán hàng tốt nhất – Bí kiếp bán ngàn đơn của cao thủ kinh doanh online.

Chơi chém giá trên Lazada chỉ với 3 bước đơn giản
Chơi chém giá trên Lazada chỉ với 3 bước đơn giản

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách đánh giá sản phẩm trên Lazada. Với đánh giá của bạn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop bán hàng đó. Cho nên hãy đưa ra đánh giá chính xác nhất nhé.

Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

phan-tich-doi-thu-canh-tranh-3

Phương pháp phân tích đối thủ cạnh tranh giúp bạn đi trước đối thủ

23/03/2021 6267

Cạnh tranh là áp lực nhưng đồng thời cũng là động lực giúp các doanh nghiệp ngày một phát triển. Cạnh tranh ngày nay không còn trong phạm vi truyền thống mà còn có cạnh tranh online. Vậy làm sao…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot