Bán gì trên Amazon để “tiền đẻ ra tiền” kinh doanh không sợ thua lỗ?

25/04/2022 3125

Không ai có thể phủ nhận sức nóng và khả năng phủ sóng của sàn TMĐT hot nhất hiện nay là Amazon. Nơi đây đã tạo ra “sân chơi” đầy triển vọng cho những người yêu thích kinh doanh khai thác. Nếu bạn cũng muốn thúc đẩy tiềm năng từ nền tảng này nhưng chưa biết nên bán gì trên Amazon, vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Xây dựng chiến lược kinh doanh là một phần quan trọng, nhưng giải bài toán “bán mặt hàng gì?” lại còn cấp thiết hơn, đặc biệt là với những ai mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này. Vì vậy bài viết hôm nay sẽ hé lộ những sản phẩm kinh doanh hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Những mặt hàng đáng kinh doanh trên Amazon

Đồ điện tử

Đầu tiên phải kể đến đồ điện tử. Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất trên Amazon hiện nay. Nhất là đối với các giải pháp điện tử thông minh, cập nhật xu thế, tiện lợi cho cuộc sống. Chẳng hạn như: Loa, Amply, máy đọc sách, thiết bị phát wifi thông minh, Laptop,…

Laptop - một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon
Laptop – một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon

Đồ điện gia dụng 

Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm đồ điện liên tục được nằm trong top những mặt hàng bán chạy trên Amazon. Với mức giá hợp lý, nhiều sản phẩm đồ điện gia dụng cần thiết cho căn nhà nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường. Số lượng khách hàng truy cập web tìm kiếm sản phẩm đồ gia dụng tăng nhanh chóng theo từng năm.

Click xem ngay: Đơn giản hoá quy trình quản lý kho, theo dõi xuất – nhập – tồn, tiết kiệm thời gian kiểm kho với phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp nhất.

Mặt hàng thời trang và phụ kiện

Không chỉ trên Amazon mà trên các sàn, nền tảng mạng xã hội,website, cửa hàng bán lẻ,… thời trang và phụ kiện luôn chiếm một nhu cầu không hề nhỏ trên thị trường. Đặc biệt hơn, ngành hàng này tại Amazon cung cấp cho người mua hàng ngàn mẫu mã khác nhau, đến từ các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh. Thêm vào đó, cùng với các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Adidas, Nike,.. Amazon hiện là công ty bán các mặt hàng thời trang lớn nhất tại Mỹ.

Mặt hàng thời trang và phụ kiện
Mặt hàng thời trang và phụ kiện

Mỹ phẩm

Với nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp ngày càng cao, mỹ phẩm luôn là một trong những top sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất trên Amazon. Bạn có thể tìm thấy được các loại mỹ phẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu chỉ với vài thao tác search đơn giản. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Neutrogena, Maybelline, MAC, E.L.F (Maybelline),…

Bạn có biết: Phần mềm quản lý đơn hàng – Giải pháp xử lý và theo dõi đơn hàng toàn diện được hàng ngàn chủ shop online tin dùng.

Neutrogena - Một trong những sản phẩm bán chạy trên Amazon
Neutrogena – Một trong những sản phẩm bán chạy trên Amazon

Thực phẩm chức năng

Ngày nay với nhịp sống bận rộn, con người không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân vì vậy mà rất nhiều người bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy, nhiều người đã và đang tìm kiếm cho mình loại thực phẩm chức năng phù hợp với cơ thể để lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Nếu bạn đang có những loại thực phẩm chức năng chất lượng thì kinh doanh trên Amazon là một lựa chọn sáng suốt. Một số thương hiệu nổi bật như:

• Prenatal multi + DHA.

• Youtheory Collagen Advanced.

• Nature Made Calcium Magnesium ZinC.

• Glutathione X3 USA.

• Calcium Kirkland.

• Tảo mặt trời Spirulina Natural.

• Biotin 10000 mcg Maximum Strength.

Mặt hàng cho Mẹ và Bé

Amazon là sàn thương mại điện tử trực tuyến khổng lồ, thế nên những bà mẹ bỉm sữa bận rộn có thể dễ dàng đặt mua những mặt hàng dành cho mẹ và bé cần thiết. Chính vì vậy trong những năm gần đây, ngành hàng này luôn đứng trong top những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên Amazon thì những mặt hàng cho mẹ và bé là một ý tưởng không tồi.

Một số mặt hàng cho Mẹ và Bé bán chạy trên Amazon gồm có: Sữa Enfamil, sữa Pediasure, SisiLala,…

Xem thêm: Bên cạnh Amazone, Facebook cũng là nền tảng kinh doanh online đầy tiềm năng. Để khai thác thị trường này, không thể thiếu sự hỗ trợ toàn diện từ phần mềm quản lý fanpage.

Bán gì trên Amazon hiệu quả nhất?
Bán gì trên Amazon hiệu quả nhất?

Hướng dẫn cách tìm những mặt hàng nên bán trên Amazon

Để tìm các mặt hàng nên bán trên Amazon bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

• Bước 1: Truy cập tài khoản bán hàng Amazon và đăng nhập tài khoản.

• Bước 2: Seach từ khóa “Amazon best Seller” và link “Amazon best Seller” trên thanh công cụ tìm kiếm. Sau khi search bạn sẽ thấy những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon hiện ra.

• Bước 3: Click vào New releases (Đây là mục những sản phẩm mới và đang bán chạy nhất trên Amazon)

Trong đó:

• Mover and Shakers: Là những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon trong vòng 24h qua.

Most wishes for: Là những sản phẩm mà người mua hàng Add vào giỏ hàng nhưng với một số lý do nào đấy mà họ chưa mua hoặc lưu lại để mua sau.

Hướng dẫn cách tìm sản phẩm bán chạy
Hướng dẫn cách tìm sản phẩm bán chạy

Chúng ta vừa cùng thảo luận về vấn đề bán gì trên Amazon. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có được hướng đi cụ thể cho hoạt động kinh doanh của mình. Chúc bạn khai thác hết tiềm năng từ sàn TMĐT đầy tiền năng này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15790

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot