Ví eM Lazada công cụ thanh toán trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay

25/04/2022 3899

Ví eM Lazada, công cụ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên trang TMĐT Lazada một cách thuận tiện và nhanh chóng. Vì vậy hiện nay ví điện tử eMonkey luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng.

1. Ví eM trên Lazada là gì?

Ví điện tử eM trên Lazada là phương thức thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử eMonkey (ví eM) được cung cấp và vận hành bởi M-Pay, một công ty cung ứng dịch vụ ví điện tử được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán trung gian. Người dùng phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện khi sử dụng ví điện tử.

Ví điện tử eM được tích hợp trên Lazada nhằm giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Lazada một cách thuận lợi nhanh chóng.

Lưu ý:

– Theo quy định của pháp luật, bạn không thể nạp tiền vào ví eM bằng thẻ tín dụng

– Để kích hoạt và sử dụng ví điện tử eM trên Lazada, bạn cần có thẻ ATM (thẻ ghi nợ) nội địa được phát hành bởi các ngân hàng trong danh sách dưới đây. Hoặc có thể sử dụng thẻ ATM có internet Banking của ngân hàng VIB hoặc Đông Á để nạp.

Ví điện tử eM Lazada
Ví điện tử eM Lazada

2. Hướng dẫn cách đăng ký ví eM đơn giản nhất

Hiện nay, ví eM chỉ hỗ trợ cho ứng dụng Lazada App trên điện thoại. Chính vì thế, bạn không thể mở hay kích hoạt ví eM trên máy tính.

Để tạo ví eM trên Lazada App các bạn làm theo các bước như sau:

Bước 1: Vào trang chủ của ví eM trên ứng dụng Lazada. Sau đó click vào biểu tượng Ví ở góc bên phải màn hình

Cách tạo ví eM trên Lazada
Cách tạo ví eM trên Lazada

Bước 2: Click vào kích hoạt.

Bước 3: Xác thực tài khoản Lazada của bạn qua số điện thoại di động.

– Hãy nhập số điện thoại rồi click vào ô gửi mã

– Hệ thống sẽ gửi mã OTP qua tin nhắn SMS cho bạn

– Hãy nhập mã OTP vào chỗ trống và click vào xác thực

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cá nhân

– Click vào ô Công dân Việt nam nếu bạn là người Việt Nam

– Tiếp theo, điền tên và số điện thoại theo yêu cầu

– Khi điền xong click xác nhận

Ngay sau đó bạn sẽ thấy có thông báo kích hoạt ví thành công. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký mở ví trên Lazada rồi, bây giờ bạn đã có thể nạp tiền vào ví để mua sắm rồi đấy.

Đối với việc bạn là nhà kinh doanh đang sử dụng phương pháp Bán hàng đa kênh hãy lưu ý đến các hình thức thanh toán này. Đây là cách rất tiện lợi cho cả nhà bán và khách hàng, tuy nhiên để quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn bạn nên sử dụng thêm cả Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. 

Hãy yên tâm rằng, chi phí bạn bỏ ra cho phần mềm rất thấp. Giá phần mềm quản lý bán hàng chỉ từ 99.000 đồng/tháng, bạn đã có thể quản lý thao tác mọi hoạt động của nhiều kênh khác nhau.

3. Những lợi ích khi thanh toán bằng ví eM trên Lazada

– Tiết kiệm thời gian

– Dễ dàng truy cập

– Nạp tiền nhanh chóng

– Phương thức thanh toán an toàn

– Tích lũy điểm thưởng

– Thông tin minh bạch với chức năng theo dõi lịch sử giao dịch

– Bảo mật đáng tin cậy: Tất cả các giao dịch trên ví eM đều được bảo mật bởi Payment Protection

– Ưu đãi độc quyền: Khi bạn kích hoạt ví điện tử eM để thanh toán những đơn hàng, bạn sẽ được hoàn tiền vào ví cho lần nạp đầu tiên là 8%. Ngoài ra bạn cũng được hoàn tiền cho các đơn hàng khi thanh toán bằng ví eM

– Thanh toán nhanh hơn, dễ dàng hơn: Ví Lazada được liệt kê là một trong những phương thức của Lazada. Cho phép bạn thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần nhấp vào thanh toán ngay bây giờ là thanh toán của bạn đã hoàn tất

– Hoàn tiền nhanh hơn: Ví Lazada giúp quá trình hoàn tiền của bạn nhanh và thuận tiện hơn. Vì số tiền hoàn lại của bạn sẽ được chuyển vào trong ví Lazada của bạn trong vòng một giờ. Bạn cũng có thể kiểm tra chi tiết quá trình hoàn tiền của mình trên ví Lazada trong phần Tất cả các giao dịch.

Những lợi ích khi thanh toán bằng ví điện tử eMonkey
Những lợi ích khi thanh toán bằng ví điện tử eMonkey

Xem thêm: Các phương thức thanh toán trên Lazada đơn giản không phải ai cũng biết

4. Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ về ví eM Lazada. Việc sử dụng ví điện tử eMonkey trên Lazada giúp bạn nhận được những ưu đãi độc quyền. Thanh toán cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tìm đến các shop quần áo giá sỉ rẻ nhất dưới 50k tại TPHCM

18/04/2020 5158

Bạn đang kinh doanh quần áo và muốn tìm nguồn hàng mới tại TPHCM? Nơi đây là trung tâm kinh tế, tập trung rất nhiều shop quần áo giá sỉ rẻ nhất. Giờ đây, không phải mất thời gian tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot