Kinh nghiệm mua hàng xách tay Úc chuẩn như “dân buôn”

25/04/2022 8776

Bán hàng xách tay Úc là một xu hướng kinh doanh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, người dùng mỗi khi tìm kiếm để mua hàng thường xuyên bị lạc vào “mê hồn trận” của các shop, đại lý tràn lan trên thị trường. Vậy mua hàng xách tay Úc chuẩn cần lưu ý những điều gì? Bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn. 

Ưu điểm không thể bỏ qua của hàng xách tay Úc

Chỉ cần tra cụm từ này là hiện lên hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm. Điều này đủ chứng minh mặt hàng này đang phổ biến như thế nào. Giữa thị trường đồ ngoại nhập biết bao sản phẩm chất lượng kém, hàng “dởm”, hàng nhái tràn lan. Nước Úc là nơi sản xuất hàng uy tín, chất lượng thuộc top tốt nhất trên thế giới. Các mặt hàng luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp hàng xách tay chính hãng của Úc thì có thể an tâm về chất lượng. Hàng chuẩn từ nội địa Úc tương đương như hàng Mỹ, hàng Nhật mà giá rẻ hơn.

Hàng xách tay Úc đang rất được người tiêu dùng yêu thích
Hàng xách tay Úc đang rất được người tiêu dùng yêu thích

Những mặt hàng xách tay Úc bán chạy nhất hiện nay

  • Hàng xách tay Úc cho bé: sữa, bỉm, thức ăn dặm, bột ăn liền, bình sữa,….
  • Mỹ phẩm: Kem dưỡng da, kem trị mụn, kem trị nám, kem mắt, toner, sữa dưỡng thể..
  • Thực phẩm chức năng là các loại viên uống như Viên uống collagen, viên uống cấp nước, viên uống làm trắng da…
  • Quần áo: Các thương hiệu quần áo thời trang nam nữ và quần áo trẻ em nổi tiếng.
  • Đồ điện tử: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, camera, máy chụp ảnh..
Một số mặt hàng nổi tiếng xuất xứ từ Úc
Một số mặt hàng nổi tiếng xuất xứ từ Úc

Cách mua hàng xách tay từ Úc chính hãng

Cách 1: Bạn có thể mua tại các cửa hàng, đại lý chuyên bán hàng xách tay. Chỉ cần tìm kiếm hàng xách tay úc facebook, zalo hoặc các website. Ngay lập tức sẽ có rất nhiều địa chỉ phân phối mặt hàng này hiện ra để bạn lựa chọn. 

Hàng xách tay úc tại TPHCM : Shop Koala Lê, xuatxuuc.com, thegioihanguc.com,…

Hàng xách tay úc tại Hà Nội: Robin ship, Aussie Shop, hanguc247.com,…

Hàng xách tay úc tại Đà Nẵng : VanvanLe shop, gleauty.com,…

Cách 2: Trực tiếp order từ các công ty mua hàng hộ từ Úc về Việt Nam. Bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng vì có đầy đủ hóa đơn kèm sản phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ mất thêm phí dịch vụ khi sử dụng cách mua hàng này. 

Hiện nay có rất nhiều cách bán hang xách tay chính hãng từ Úc uy tín
Hiện nay có rất nhiều cách bán hang xách tay chính hãng từ Úc uy tín

Xem thêm: Review 6 shop hàng xách tay Nhật Bản uy tín nhất cả nước

Cách nhận biết hàng đúng chuẩn nội địa

Giá sản phẩm xách tay không rẻ hơn quá nhiều giá trên web

Các web bán hàng lớn ở Úc

+ Chemist Warehouse: www.chemistwarehouse.com.au

+ Priceline Pharmacy: www.priceline.com.au

+ Terry White Chemists: www.terrywhitechemists.com.au

+ Good Price Pharmacy Warehouse: www.goodpricepharmacy.com.au

Thường thì các mặt hàng giống nhau giá cả chỉ chênh nhau chút đỉnh.  Hàng xách tay rẻ là do không mất phí thuê cửa hàng, được miễn thuế do xách tay qua đường hàng không. Nhưng mức giá chênh lệch chắc chắn không đến nổi quá lớn. Trước khi quyết đinh đặt hàng, hãy lên web chính hãng của Úc kiểm tra giá trước. 1 đô Úc = tầm 16,5k VND, bạn chỉ việc nhân lên rồi tính áng chừng giá của sản phẩm. Nếu giá bán của sản phẩm bạn muốn mua ở Việt Nam mà rẻ hơn giá gốc thì bạn phải cân nhắc nhé. Vì bán hàng cũng cần lợi nhuận mà.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – Giải pháp gia tăng doanh số hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực.

Trước khi mua hàng hãy tham khảo giá niêm yết trên trang web online
Trước khi mua hàng hãy tham khảo giá niêm yết trên trang web online

Quan sát kĩ nhãn mác và thông tin trên sản phẩm

Hàng nội địa Úc thường có màu sắc đẹp & sắc sảo. Chữ in trên nhãn mác rõ ràng, mực in không bay màu và đương nhiên là sẽ không có lỗi chính tả.. Ngoài ra, hãy luôn luôn chú ý xem có đầy đủ những thông tin sau không. Tên sản phẩm, Mục đích sử dụng sản phẩm, Thương hiệu của nhà sản xuất, Dung tích, Hướng dẫn sử dụng, Thành phần, Hạn sử dụng. Mã vạch. Mỗi 1 sản phẩm đều có 1 mã vạch duy nhất trên bao bì. Vậy nên để biết thông tin về sản phẩm, bạn chỉ cần tra mã vạch là sẽ biết được cụ thể thông tin về sản phẩm. Từ tên hãng, tên sản phẩm, nơi sản xuất cho đến giá niêm yết đều hiện ra.

Thông tin trên một loại thực phẩm chức năng nội địa Úc
Thông tin trên một loại thực phẩm chức năng nội địa Úc

Phải có hóa đơn mua hàng 

Dù bạn mua bất cứ mặt hàng nào cũng cần hoá đơn mua hàng. Đặc biệt là các công ty dược phẩm/ cửa hàng thuốc ở Úc, 100% sẽ xuất hoá đơn bán hàng cho mỗi khi khách mua hàng. Trên hóa đơn có đầy đủ thông tin: Tên shop, sdt, địa chỉ, ABN (số đăng ký kinh doanh của Úc), thời gian mua hàng. Đây là một căn cứ quan trọng để xác định hàng bạn mua có phải chuẩn nội địa Úc hay không nhé.

Hãy yêu cầu người bán cho xem hóa đơn mua hàng từ Úc
Hãy yêu cầu người bán cho xem hóa đơn mua hàng từ Úc

Đọc tiếp: Áp dụng ngay cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc để bán hàng lãi cao

Tạm kết

Vậy trên đây chúng tôi đã cung cấp những thông tin cần thiết để mua hàng xách tay từ Úc được hiệu quả. Còn để làm thế nào để nguồn hàng phát huy tác dụng tốt, mạng lợi nhuận cao thì còn phụ thuộc nhiều và cách quản lý, tiếp cận khách hàng và phương châm phụ vụ của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng online để công việc quản lý được nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn thông minh khi đặt mua bất cứ mặt hàng Úc và phát triển tốt. Xin chân thành cảm ơn theo dõi của các bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot