Tiết lộ những bí mật chưa bật mí về thanh toán Shopee bằng momo

25/04/2022 10627

Momo ngày càng phát triển và chiếm thế “thượng phong” trên thị trường Fintech Việt Nam. Theo kịp xu hướng hiện nay một số kênh mua sắm trực tuyến đã áp dụng hình thức thanh toán bằng Momo như Lazada, Tiki, Adayroi…Vậy thanh toán Shopee bằng Momo có được không?

Như bạn biết đấy, Momo là chiếc ví điện tử được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích và an toàn mà nó mang lại. Có rất nhiều người khi mua sắm trên Shopee muốn thanh toán bằng ví Momo nhưng lại không thành công. Vậy Shopee có thanh toán bằng Momo không? Những hình thức thanh toán nào được Shopee hỗ trợ? Ngay bây giờ chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

1. Thanh toán Shopee bằng Momo có được không?

Câu trả lời là KHÔNG! Bởi hiện nay Shopee chưa hỗ trợ hình thức thanh toán bằng ví điện tử Momo. Do vậy khi mua hàng tại đây thì bạn hãy sử dụng các hình thức thanh toán khác mà được Shopee hỗ trợ nhé. Đến đây chắc chắn bạn rất muốn biết về các phương thức thanh toán trên Shopee rồi phải không? Bạn hãy theo dõi phần tiếp theo trong bài viết này để tìm câu trả lời nhé.

Khi Shopee còn hạn chế trong việc tích hợp đa dạng phương thức thanh toán thì đây không chỉ là bất lợi cho người mua mà còn đối với cả người bán. Bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và tâm lý mua sắm của khách hàng, khiến họ không còn muốn mua sản phẩm nữa. Đồng nghĩa với việc nhà kinh doanh sẽ bị sụt giảm về doanh số. Do vậy, chúng ta cần đẩy mạnh các hoạt động khác để bù lấp cho hạn chế này như: Nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế hàng hoàn, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi,… Trong trường hợp này, phần mềm bán hàng tốt nhất chính là giải pháp hoàn hảo đáp ứng được những yêu cầu trên, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực trong quá trình quản lý.

Shopee không hỗ trợ thanh toán bằng Momo khi mua sắm tại đấy
Shopee không hỗ trợ thanh toán bằng Momo khi mua sắm tại đây

2. Các hình thức thanh toán được Shopee hỗ trợ

Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số hình thức thanh toán mà Shopee hỗ trợ. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn phương thức trả tiền thật phù hợp khi mua sắm tại đây nhé.

2.1. Thanh toán bằng ví điện tử Airpay

Ví điện tử Airpay là một ứng dụng cho phép người dùng nạp tiền vào từ thẻ ngân hàng. Hoặc thẻ ATM nội địa của các ngân hàng để thanh toán cho các hóa đơn khi mua hàng tại Shopee. Để có thể sử dụng Airpay để thanh toán thì số tiền có trong ví phải bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng mà bạn mua.

Thanh toán bằng ví Airpay được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Bởi Shopee có rất nhiều chương trình, khuyến mãi lớn dành cho khách hàng thanh toán bằng ví Airpay khi mua hàng.

Bạn có biết: Phần mềm quản lý đơn hàng – Công cụ toàn diện giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Shopee.

2.2. Thanh toán bằng ví Shopee

Đây cũng là hình thức thanh toán phổ biến trên Shopee được nhiều người lựa chọn. Cách thanh toán này rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn chọn ví Shopee tại bước thanh toán.Sau đó nhập mã PIN của ví để hoàn tất. Tuy nhiên để sử dụng hình thức thanh toán này thì số tiền trong ví Shopee phải bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng mà bạn mua.

Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng ví Shopee khi mua hàng tại đây
Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng ví Shopee khi mua hàng tại đây

2.3. Thanh toán khi mua hàng Shopee bằng thẻ tín dụng/ghi nợ

Hiện nay Shopee đã cho phép người dùng thanh toán qua thẻ Mastercard, Visa của bất cứ ngân hàng nào trong nước. Thậm chí ngay cả thẻ quốc tế ảo như VTC Mastercard mà được phát triển bởi VTC Pay cũng có thể sử dụng để trả tiền khi mua hàng tại Shopee. Tuy nhiên, để sử dụng được thì bạn cần phải đăng ký mở thẻ với mức phí là 6.000đ/thẻ.

2.4. Thanh toán bằng ngân hàng điện tử (iBanking)

Đây là hình thức thanh toán mới được Shopee áp dụng vào đầu năm 2019. Để sử dụng hình thức trả tiền này thì bạn bắt buộc phải có thẻ ATM liên kết internet Banking. Hiện nay thì Shopee hỗ trợ thanh toán internet Banking cho tài khoản ATM của hầu hết các ngân hàng nội địa Việt Nam. Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể trả tiền qua iBanking khi shop bán hàng ở trên Shopee mở chức năng này.

Có thể bạn quan tâm: Quản lý kinh doanh trên Shopee chưa bao giờ dễ dàng đến thế với phần mềm bán hàng online hiệu quả.

2.5. Thanh toán khi nhận hàng

Đây chính là hình thức thanh toán được nhiều người sử dụng nhất trên khi mua hàng tại Shopee. Với hình thức thanh toán này thì bạn chỉ cần chuẩn bị tiền mặt. Sau đó nhận hàng rồi đưa cho người vận chuyển là xong.

Thanh toán khi nhận hàng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi mua sắm trên Shopee
Thanh toán khi nhận hàng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi mua sắm trên Shopee

Shopee không hỗ trợ thanh toán bằng Momo. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì Shopee có rất nhiều phương thức thanh toán khác để bạn lựa chọn đấy.

Xem thêm: Liên kết Momo với Lazada và những ưu đãi lớn bạn nên biết

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho bạn có thanh toán Shopee bằng Momo được không rồi. Một lần nữa chúng tôi khẳng định Shopee không hỗ trợ thanh toán bằng ví Momo khi mua hàng. Vậy nên khi mua sắm tại đây thì bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán mà chúng tôi đã kể ở trên. Trong quá trình mua sắm mà bạn gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee.vn để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn mua sắm thật vui vẻ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

menu-quan-cafe-7

Cách thiết kế menu quán cafe khiến khách hàng order nhiều hơn

19/04/2021 6467

Song song với việc thuê mặt bằng, lên ý tưởng trang trí quán, học cách pha chế, nhập nguyên liệu,.. thì việc thiết kế menu quán cafe cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Bởi vì menu chính là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot