Sendo Click là gì? Cùng bứt phá doanh thu mạnh mẽ ngay thôi nào

25/04/2022 3606

Bạn có biết Sendo Click là gì không? Nếu như bạn đang gặp về vấn đề đơn “lèo tèo” thì  tìm hiểu ngay về tính năng này và áp dụng sao cho thật hiệu quả nhé. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cực bất ngờ đấy.

Việc sử dụng Sen Đỏ click sẽ giúp tăng lượt theo dõi cho shop. Đồng thời giúp sản phẩm của shop tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu bán hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng tính năng này là một điều không hề dễ dàng. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu như bạn chưa biết gì về dịch vụ Sendo click và cách dùng ra sao nhé.

1. Sendo click là gì?

Sendo click là một dịch vụ quảng cáo thông minh mang đến hiệu quả tối ưu về chi phí cho shop dựa trên các cơ chế thu tiền theo lượt truy cập. Dịch vụ này được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2018 với mong muốn sẽ đem đến cho shop những trải nghiệm tốt nhất. Sendo click mang những tính năng vượt trội như:

Sendo click là gì?
Sendo click là gì?

+ Dashboard cực chuyên nghiệp với những chỉ số được update liên tục 24/7

+ Shop có thể lựa chọn sản phẩm mà mình muốn chạy quảng cáo

+ Thực hiện cơ chế cảnh báo qua email để cho shp có thể nạp tiền vào đúng lúc

+ Sendo click được phủ sóng toàn bộ vị trí quảng cáo ở trên Sendo App

Với những thành quả này hệ thống luôn hy vọng quảng cáo Sendo click sẽ mở ra một cơ hội mới. Điều đó giúp shop sử dụng nguồn chi phí một cách thật hiệu quả để bùng nổ doanh thu trong quá trình bán hàng. Tuy nhiên muốn có được thành công thì bạn phải hiểu và áp dụng một cách hiệu quả.

➤ Bạn nghĩ rằng không thể quản lý Fanpage nếu rời xa máy tính? Điều đó hoàn toàn sai lầm khi App quản lý Fanpage miễn phí ra đời. Cho dù bạn đi đánh hàng, gặp đối tác, đi chơi, du lịch cách xa cả ngàn cây số vẫn có thể kiểm soát và xử lý toàn bộ quy trình bán hàng đơn giản và nhanh chóng.

2. Hướng dẫn cách sử dụng Sendo click

Bán hàng online trên Sendo mà không sử dụng Sendo click là bạn đã bỏ qua cơ hội thành công rồi đấy. Hiện nay có hai cách sử dụng dịch vụ này, cụ thể là:

2.1 Cách chạy Sendo click cho các shop chưa từng sử dụng

Với những shop chưa từng sử dụng Sendo click thì hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang ban.sendo.vn và đăng nhập thông tin

Bước 2: Tại trang chủ bạn nhấn vào mục Dịch vụ quảng cáo sau đó vào trang Sendo click

Bước 3: Người bán lựa chọn gói ngân sách cho phù hợp

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm chạy quảng cáo

Cách dùng Sendo click cho những shop chưa từng sử dụng dịch vụ
Cách dùng Sendo click cho những shop chưa từng sử dụng dịch vụ

Lúc này bạn nên để hệ thống dùng công nghệ AI để tự động giới thiệu những sản phẩm mà người mua mong muốn được nhìn thấy. Điều đó giúp shop có được số lượng click tối ưu cho mỗi một sản phẩm quảng cáo. Bên cạnh đó shop có thể chọn cấu hình Tự lựa chọn sản phẩm để chọn các mặt hàng theo mong muốn.

Sau khi đã chọn được hàng hóa thì bạn bấm vào mục Lưu danh mục sản phẩm đã lựa chọn.

Bước 5: Thanh toán cho gói Sendo click đã lựa chọn

Người bán nhấn vào mục Hoàn tất giao dịch thanh toán để kết thúc quá trình nhé.

☑  Đọc ngay: 3 bước đơn giản để rút ngắn 60% thời gian kiểm soát kho cho shop. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý kho offline với hàng loạt tính năng như tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Cách 2: Cách dùng Sendo click cho shop đã sử dụng dịch vụ

Đối với shop đã từng sử dụng dịch vụ Sendo click và muốn dùng lại thì hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào trang ban.sendo.vn và đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Tại giao diện bạn nhấn vào mục Dịch vụ quảng cáo sau đó vào trang Sendo click
  • Bước 3: Người bạn lựa chọn “nạp tiền” để nạo thêm ngân sách chạy quảng cáo
  • Ngân sách càng lớn càng giúp cho sản phẩm có cơ hội hiển thị nhiều hơn với khách hàng.
  • Bước 4: Lựa chọn gói Sendo click và tiến hành thanh toán
  • Bước 5: Sau khi thanh toán xong thì shop vào mục Dashboard để chọn/chỉnh sửa sản phẩm chạy quảng cáo.
Cách dùng Sendo click cho những shop đã sử dụng dịch vụ
Cách dùng Sendo click cho những shop đã sử dụng dịch vụ

Tạm kết

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể tiến hành chạy quảng cáo Sendo click rồi. Bạn hãy sử dụng thật hiệu quả để giúp tăng tỷ lệ click vào sản phẩm của mình và tăng doanh thu thật tốt nhé.

Bạn đã có trong tay nguồn hàng tốt, một gian hàng khá ổn, một lượng khách quen đáng kể. Nhưng chưa có giải pháp nào cạnh tranh để bứt phá doanh thu bán hàng. Click Sendo là lựa chọn tốt, nhưng ngân sách lại không cho phép?

Để mang về nguồn thu lớn không chỉ phụ thuộc vào một nguồn duy nhất. Tiền có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau (Fanpage, Tiki, Shopee, Lazada…) Sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và chốt đơn. Đồng thời, rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng, đẩy đơn vận chuyển, giảm tốt đa tình trạng bùng hàng, boom hàng. Các mẫu báo cáo được thống kê tự động để chủ shop lập kế hoạch kinh doanh chính xác, nhanh chóng. 

Hãy liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support của chúng tôi nhé. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lay-si-quan-ao-quang-chau-1

Tìm các mối lấy sỉ quần áo quảng châu ĐẸP RẺ NỔI TIẾNG NHẤT 

23/04/2021 2557

Có thể nói, thị trường thời trang Việt Nam 85% nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Quần áo nơi đây rẻ, đẹp, nhiều mẫu mã, vận chuyển nhanh chóng. Vì vậy, các chủ shop thường ưu tiên lấy sỉ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot