Cách tải video trên Shopee về máy cực đơn giản chỉ với click chuột

25/04/2022 28917

Mua hàng trên Shopee thì khách hàng không được tận tay cầm, nắm để cảm nhận về sản phẩm thì hình ảnh và video là không thể thiếu cho shop của bạn. Cách tải video trên Shopee về máy sẽ giúp bạn tạo nên sự sống động cho shop của mình mà không cần phải tự quay.

Tải video trên Shopee về máy để làm gì?

Chắc hẳn sẽ có người thắc mắc: Tải video trên Shopee về máy để làm gì? Những trường hợp cần tải video trên Shopee về máy dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi trên.

• Tiết kiệm thời gian đăng sản phẩm: Với tính năng Auto Shopee thì việc tải video về máy của bạn rất dễ dàng. Và chỉ mất vài giây thay vì làm theo cách thông thường trước kia. Điều này giúp bạn có thêm rất nhiều thời gian để đăng tải video sản phẩm lên shop của mình trên Shopee.

• Khi sản phẩm của bạn khó để quay được video như: Sản phẩm quá lớn hoặc bạn là bên liên kết marketing với Shopee và bán sản phẩm của người khác và ăn hoa hồng. Với những trường hợp này thì bạn chỉ có thể tải video mà người khác đã quay trên Shopee về máy để đăng lên shop của mình mà thôi.

• Quay video lại bằng điện thoại thì hình ảnh không được sắc nét. Việc tải video trên Shopee về sẽ có độ sắc nét và phân giải cao hơn. Từ đó sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn và chân thật hơn về sản phẩm mà bạn đang bán.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả vượt trội với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Tải video trên Shopee về máy mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi
Tải video trên Shopee về máy mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi

Hướng dẫn cách tải video trên Shopee về máy cực đơn giản chỉ với vài thao tác

Trước đây việc copy ảnh hay video về máy khá khó khăn. Các bạn sẽ phải quay màn hình điện thoại hoặc phải cắt video rất vất vả. Nhưng  với tính năng mới Auto Shopee sẽ giúp bạn đỡ rất nhiều thời gian khi lấy được các video trên Shopee một cách dễ dàng. Để tải được video trên Shopee về thì trước tiên bạn phải cài đặt tiện ích Auto Shopee về máy. Dưới đây là các bước tải Auto Shopee:

Cách tải tính năng Auto Shopee

Bước 1: Bạn vào google gõ “Cửa hàng Chrome” -> “Chrome trực tuyến”.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy click vào mục tìm kiếm trong cửa hàng. Gõ “Auto Shopee” sau đó ấn Enter.

Bước 3: Bạn vào mục “Thêm vào Chrome” sau đó đợi vài giây thì sẽ cập nhật xong.

Khi bạn đã thêm vào Chrome thì biểu tượng Auto Shopee sẽ hiển thị bên góc phải màn hình trên cùng.

Cách tải video trên Shopee về máy bằng công cụ Auto Shopee

Sau khi thêm Auto Shopee vào chrome rồi thì bạn có thể tải video về máy một cách dễ dàng theo các bước sau:

Bước 1: Vào giao diện của Shopee gõ tìm kiếm sản phẩm bạn cần lấy video.

Bước 2: Sau khi tìm được video sản phẩm bạn cần rồi. Thì hãy click vào biểu tượng Auto Shopee mà bạn đã tải vào chrome trước đó. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện: “tải video”. “Tải toàn bộ hình ảnh”, “Sao chép sản phẩm này”. Hãy click vào mục “Tải video” để tải video bạn cần về máy. Lúc này bạn chỉ cần chờ vài giây vì hệ thống đang xử lý video tải xuống.

Bước 3: Sau khi hệ thống xử lý xong thì sẽ hiện ra một giao diện khác để bạn lưu video. Bạn có thể đổi tên hoặc để vậy và ấn “save”. Để lưu video về máy. Lúc này ở góc trái phía dưới màn hình sẽ xuất hiện video mà bạn đã tải về. Hãy bấm vào đó để xem lại video nhé.

Đến đây thì bạn đã hoàn thành cách tải video trên Shopee về máy tính rồi. Việc của bạn lúc này chỉ đơn giản là gửi file này lên Zalo hoặc Facebook để tải video này về điện thoại. Sau đó bạn có thể up video này lên trên shop của mình trên Shopee. Vậy là bạn đã tiết kiệm được quá nửa thời gian theo cách tải thông thường.

Cách tải video bằng tính năng Auto Shopee rất dễ dàng
Cách tải video bằng tính năng Auto Shopee rất dễ dàng

Xem thêm: Cách đăng ký bán hàng giảm giá trên Shopee

Tạm kết

Với cách tải video trên Shopee về máy mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời giảm bớt các chi phí đầu tư để xây dựng nội dung, kịch bản và quay video.

Ngoài việc sử dụng các video có sẵn trên Shopee như một nguồn tài nguyên giá rẻ, bạn có thể cân nhắc thêm về việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý của mình để mang về hiệu quả cao hơn. Một trong số đó phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng Abit – công cụ hàng đầu cho phép người dùng quản lý đơn hàng, kho hàng, quá trình vận đơn, thông tin khách hàng,… Bên cạnh đó, Abit còn hỗ trợ quản lý Fanpage, bán hàng trên các kênh hot nhất hiện nay. Rất đáng để trải nghiệm phải không nào!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những điều cần biết khi thực hiện ý tưởng kinh doanh giáo dục

Những điều cần biết khi thực hiện ý tưởng kinh doanh giáo dục

26/05/2020 2567

Giáo dục hiện đang là một lĩnh vực cực kỳ tiềm năng, được ví như một “mỏ vàng” đang chờ bạn khai thác. Một ý tưởng kinh doanh giáo dục tốt không chỉ tạo được lợi nhuận lớn cho bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot