Xem ngay đơn vị vận chuyển của Lazada để giao hàng hiệu quả

25/04/2022 7579

Vận chuyển hàng hóa là một bước rất quan trọng với shop bán hàng online. Chính vì vậy bạn nên chọn những nơi giao hàng uy tín, chuyên nghiệp. Dưới đây là một số đơn vị vận chuyển của Lazada bạn nên tham khảo.

1. Lưu ngay đơn vị vận chuyển của Lazada để giao hàng nhanh hơn

Những đơn vị vận chuyển của sàn thương mại điện tử Lazada hiện nay

Lazada Express (LEX) 

Ưu điểm:

  • Giao hàng nhanh
  • Cước phí rẻ, được miễn phí trong khu vực TP. HCM và Hà Nội
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần
Đơn vị vận chuyển của Lazada
Lazada Express (LEX) đơn vị vận chuyển chính của Lazada

VNPost (Bưu điện Việt Nam)

Hotline: 094 3537 1552

Cước COD của EMS được tính bằng 1% số tiền nhờ thu, tối thiểu là 15.000đ

Ưu điểm:

  • Đại lý trên khắp cả nước, dễ dàng đặt dịch vụ vận chuyển.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt.
  • Cước phí rẻ hơn so với các đơn vị có cùng dịch vụ vận chuyển
  • Làm việc có trách nhiệm, ít xảy ra tình trạng mất hàng

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ chuyển phát EMS và những thông tin cần biết

VNC Post

Hotline: (028) 7308 6998

Ưu điểm

  • Chi phí vận chuyển hợp lý
  • Đối soát linh hoạt
  • Đảm bảo hàng hóa an toàn

DHL

Holine: 024 3773 2444

Ưu điểm:

  • Vận chuyển uy tín an toàn
  • Chi phí vận chuyển hợp lý
  • Hệ thống máy móc bảo quản hiện đại

Ninja Van

Hotline: 1900 988 928

Ưu điểm:

  • Gửi hàng linh hoạt
  • Tạo đơn dễ dàng
Ninja Van
Ninja Van đơn vị vận chuyển giúp gửi hàng một cách linh hoạt

Netco Post

Hotline: 19006463 – 024.38.356.356

Ưu điểm:

  • Vận chuyển an toàn
  • Thanh toán dễ dàng
  • Hỗ trợ tư vấn linh hoạt
  • Vận chuyển đúng giờ

Giaohangnhanh – GHN

Hotline: 1800 1201

Ưu điểm:

  • Vận chuyển hàng nhanh
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
  • Có bồi thường trong trường hợp hàng hóa gặp sự cố

Tìm hiểu thêm: Dich vụ giao hàng nhanh Express cho các chủ shop

Giaohangnhanh - GHN
Giaohangnhanh – Đơn vị vận chuyển có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Ship60

Hotline:

Ưu điểm:

  • Phí vận chuyển hợp lý
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng
  • Có tỉ lệ giao hàng thành công lên đến 95%
  • Đa dịch vụ
  • Đội ngũ vận chuyển nhiệt tình
Ship60
Đơn vị vận chuyển Ship60 với mức phí hợp lý

2. Giải đáp thắc mắc liên quan đến đơn vị vận chuyển của Lazada

Dưới đây là một số thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn vị vận chuyển

Khi nào đơn vị vận chuyển của Lazada sẽ đến lấy hàng của tôi?

Nếu đơn hàng của bạn được cập nhật Seller Center của nhà cung cấp trước 10h sáng trong ngày. Lazada sẽ điều tin cho đơn vị vận chuyển vào 13h chiều cùng ngày. Đơn vị giao hàng sẽ sắp xếp đến lấy hàng tại địa chỉ của nhà cung cấp từ 13h30 chiều cùng ngày cho đến trước 12h trưa buổi sáng ngày tiếp theo.

Nếu đơn hàng được cập nhật tại seller center của nhà cung cấp sau 10h sáng, đơn hàng sẽ điều tin gửi cho đơn vị vận chuyển vào 13h chiều ngày hôm sau.

Tôi cần làm gì khi chọn sai đơn vị vận chuyển của Lazada lúc duyệt đơn hàng?

Trong trường hợp bạn cập nhật sai đơn vị vận chuyển thì hãy cung cấp mã số đơn hàng cụ thể, tên vận chuyển và hình thức vận chuyển bạn đang sử dụng qua email hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ đối tác để có thể chỉnh sửa (nếu được) hoặc có hướng xử lý phù hợp nhanh cho shop của bạn.

Nhà kinh doanh không nên bỏ qua: Phần mềm tự động trả lời bình luận trên Fanpage – giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất hịện nay.

Cách cài đặt đơn vị vận chuyển của Lazada đến lấy hàng như thế nào?

Đối với gian hàng theo hình thức giao nhận đến lấy hàng hay còn gọi là “Drop-shipping”. Nhà bán hàng không cần làm gì, Lazada sẽ hỗ trợ shop. Bạn chỉ cần làm thao tác duyệt Sẵn sàng giao đi cho những đơn hàng cần giao thôi.

Đối với hình thức “Drop off”. Sau khi chọn sẵn sàng giao đi nhà bán hàng sẽ phải mang ra bưu cục hoặc bộ phận nhận hàng Lex trong thời gian làm việc hành chính. Bạn cần phải đảm bảo đơn hàng được giao trong 48h.

Tôi nhận sai mặt hàng trong đơn, tôi nên làm gì? 

Lúc này, bạn hãy cung cấp số đơn hàng và mã vận đơn cho nhân viên, PSC sẽ báo đơn vị vận chuyển hoàn đơn hàng ngày này về cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Mẹo hữu ích: Kiểm soát hàng hoá chuyên nghiệp, chặt chẽ với phần mềm quản lý kho online.

Làm thế nào để quản lý các đơn vị vận chuyển trên Lazada một cách hiệu quả?

Đang dạng khách hàng, đa dạng vùng miền chính là lý do vì sao Lazada không chỉ kết nối chỉ một đơn vị vận chuyển, giúp người bán hàng dễ dàng chọn lựa những phương án phù hợp cho từng vị trí địa lý khác nhau. Tuy nhiên, nó cũng khiến người bán khó kiểm soát và xử lý đơn hàng khi có vấn đề xảy ra trong quá trình giao nhận. Vậy làm thế nào để quản lý vận chuyển một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí, nhân lực? Trong trường hợp này, Phần mềm bán hàng với tính năng theo dõi vận đơn sẽ giúp bạn theo dõi sát sao và cập nhật tức thì tình trạng đơn hàng trên cùng một hệ thống giao diện quản lý.

Trên đây là những đơn vị vận chuyển của Lazada. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được điểm giao hàng uy tín, chất lượng và phù hợp với mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

22/06/2020 7985

Khởi nghiệp đã trở thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam. Thế nhưng để thành công bạn cần có những kỹ năng khởi nghiệp cùng với kiến thức của bản thân. Vậy những kỹ năng khởi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot