Tổng đài Sendo hỗ trợ người bán liên hệ như thế nào?
Bạn bán hàng ở sàn TMĐT Sendo nhưng có đôi lúc gặp sự cố hay trục trặc. Nếu như kinh doanh mà gặp phải sự cố thì tổng đài Sendo bán chính là nơi để bạn liên hệ để khiếu nại và yêu cầu giải quyết mọi vấn đề.
Khi kinh doanh tại sàn TMĐT mà gặp bất kỳ sự cố nào về chính sách vận chuyển, bán hàng…. Hoặc bạn muốn khiếu nại hay yêu cầu hoàn hàng/ trả tiền thì hãy liên hệ ngay với tổng đài hỗ trợ người bán Sendo hoặc Email hỗ trợ Sendo để được giải quyết nhé.
1. Số điện thoại tổng đài Sendo hỗ trợ người bán là bao nhiêu?
Tuy là người may mắn khi mua được sản phẩm chất lượng như ý tại Sendo. Nhưng chúng tôi muốn khuyên bạn hãy tìm hiểu về tổng đài người bán Sendo, hotline cùng các thông tin liên hệ của hệ thống là gì. Để từ đó giúp bạn giải quyết các vấn đề cần thiết khi có rắc rối hoặc khúc mắc khi xảy ra sự cố.
Nếu bạn là khách hàng và muốn liên hệ với dịch vụ CSKH của hệ thống thì bạn hãy gọi đến hotline Sendo hỗ trợ người bán là 1900600 hoặc 0287300118. Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1.000đ/phút.
Trường hợp bạn là người bán hàng trên sàn thương mại điện tử này thì hãy gọi đến số điện thoại hỗ trợ người bán Sendo là 19006771 với cước phí là 1.000đ/phút.
2. Cách liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác của Sendo
Bên cạnh gọi đến tổng đài của hệ thống thì mỗi khi gặp sự cố hoặc có vấn đề cần giải quyết thì bạn có thể liên hệ với Sendo theo các cách sau:
2.1 Gửi email phản hồi đến Sendo
Trường hợp bạn muốn phản hồi dài và chi tiết. Hay bạn cần gửi video, hình ảnh thì có thể liên hệ với tổng đài Sendo bán bằng cách gửi email. Phương pháp này thường sẽ chậm trễ hơn, mất thời gian hơn một chút nhưng bù lại bạn không mất phí như gọi hotline.
Bạn có thể gửi đến email hỗ trợ người bán Sendo là lienhe@sendo.vn. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp đến link của ứng dụng TẠI ĐÂY và điền theo from có sẵn.
Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng kiểm duyệt. Hay bản quyền sản phẩm đối với người kinh doanh thông qua email kiemduyet@sendo.vn.
2.2 Đến trực tiếp văn phòng để giao dịch
Bạn muốn phản hồi trực tiếp một cách rõ ràng nhất thì hãy đến trực tiếp văn phòng của Sendo. Địa chỉ tại: Tòa nhà FPT Tân Nhuận, lô 29B-31B-33B đường Tân Thuận, KCN Tân Thuận phường Tân Thuận Đông quận 7 thành phố Hồ Chí Minh để gặp nhân viên hỗ trợ.
2.3 Chat với nhân viên CSKH của hệ thống
Khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng Sendo trên Fanpage. Hoặc website chính thức của công ty.
Mô hình bán hàng đa kênh đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới, thời đại công nghệ 4.0. Nếu bạn đang chỉ tham gia bán hàng trên Sendo, thì nên đăng kí thêm cho mình các gian hàng khác trên những sàn thương mại điện tử khác.
3. Những vấn đề thường gặp phải và khách hàng cần liên hệ với tổng đài Sendo người bán
Sẽ có rất nhiều những vấn đề mà bạn sẽ gặp phải khi mua và bán trên sàn TMĐT Sendo. Một số vấn đề mà bạn gặp phải và cần liên lạc với hệ thống là:
3.1 Vấn đề liên quan đến tài khoản
Đây là vấn đề dễ gặp phải nhất khi mua – bán trên Sendo và cần liên hệ với tổng đài. Các vấn đề liên quan đến tài khoản khiến cho bạn bực mình và khó chịu là:
+ Quên mật khẩu và bạn không thể lấy lại
+ Tài khoản của bạn bị khóa, bị hack,không thể truy cập
+ Quên ID đăng nhập vào tài khoản.
Khi bạn gặp phải những vấn đề về tài khoản được nêu trên đây bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài để được hỗ trợ.
3.2 Những vấn đề liên quan đến đơn hàng
Đây cũng là vấn đề rắc rối mà bạn thường gặp phải khi mua – bán tại ứng dụng này. Một số vấn đề liên quan đơn hàng mà bạn thường mắc phải là:
+ Yêu cầu hoàn hàng/trả tiền khi sản phẩm bi lỗi, hết hạn sử dụng
+ Hủy bỏ đơn hàng đã đặt trước đó
+ Yêu cầu khiếu nại
+ Giải quyết những vấn đề liên quan đến thanh toán….
Đọc thêm: Cách liên hệ với tổng đài Senpay khi chẳng may gặp phải sự cố
3.3 Những vấn đề khác
Mua – bán tại Sendo bạn sẽ còn gặp phải rất nhiều những vấn đề liên quan đến đơn hàng. Hoặc sử dụng những tính năng tìm khuyến mãi, ưu đãi, chính sách bán hàng…Trong những trường hợp này liên hệ ngay với tổng đài Sendo là việc đầu tiên mà bạn nghĩ phải không. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể liên hệ được để giải quyết vấn đề ngay tức khắc. Điều này sẽ gây ra không ít những phiền toái và ảnh hưởng không tốt đến khách hàng.
Để hạn chế tối đa những lỗi sai phạm, và có thể cập nhật xử lý nhanh chóng vấn đề bạn hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Với các tính năng đồng bộ quản lý và cập nhật liên tục trạng thái đơn hàng phần mềm sẽ giúp nắm bắt nhanh chóng tất cả các hoạt động xãy ra với những đơn hàng của mình. Và xử lý kịp thời mà không cần sự trợ giúp của tổng đài. Trừ khi những vấn đề quá phức tạp, bạn mới phải cần đến sự trợ giúp của tổng đài.
Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số thông tin liên quan đến tổng đài Sendo bán rồi. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn thì bạn hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải quyết nhé.
♦ Tìm hiểu thêm:
Phần mềm bán hàng offline – Giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả tại cửa hàng